ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูตีปัดข้อเสนอริเวอร์เพลท

กูตีปัดข้อเสนอริเวอร์เพลท

Posted 22/07/2012 by siamsport

 

กูตี มิดฟิลด์ว่างงานคนดัง ระบุ ตนได้ปัดข้อเสนอจาก ริเวอร์ เพลท เรียบร้อย แจงไม่อยากย้ายไปค้าแข้งที่อาร์เจนตินา แต่ก็รู้สึกซาบซึ้งใจไม่น้อยที่ยังมีสโมสรเห็นคุณค่า

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" กองกลางมากประสบการณ์ชาวสแปนิช เปิดเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซด์เครือข่ายสังคมยอดฮิตว่า ตนได้ปฎิเสธข้อเสนอที่จะทำให้ได้ไปร่วมงานกับ ริเวอร์ เพลท สโมสรชื่อดังของอาร์เจนตินา เรียบร้อยแล้ว แม้ปัจจุบันตนยังเป็นนักเตะไร้สังกัดก็ตาม

กูตี อยู่กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งแต่ระดับเยาวชนในปี 1986 โดยเขาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปมากกว่า 500 นัด ก่อนย้ายไปบู๊ให้กับ เบซิคตัส สโมสรดังของตุรกี ในปี 2010 แต่เดือนพฤศจิกายนปีถัดมา ต้องแยกทางกันจากความขัดแย้งเรื่องสัญญา

ขณะที่ ริเวอร์ เพลท ก็กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่ สำหรับการกลับคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง และอยากร่วมงานกับนักเตะรายนี้ แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 35 ปี ซึ่งเคยลงเล่นให้ทีมชาติสเปน14 นัด ได้ปฏิเสธโอกาสนั้นไปเรียบร้อย โดยระบุว่า "ผมจะไม่ไปเล่นให้ ริเวอร์ พูดตามตรงนะ ผมไม่อยากไปเล่นในอาร์เจนตินา แต่ก็ขอบคุณที่สนใจในตัวผมแล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่า-ปิเก้สุดสวีตควงคู่รับจุมพิตจากปลาวาฬ
    ยามรักอะไรๆ ก็หวานฉ่ำ...ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปพักร้อนไกลถึงเมืองลุงแซม ก่อนถูกแชะภาพเด็ดยืนยันความสวีต ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนบรรยากาศ งดจูบกันเองชั่วครู่ พร้อมใจหันไปรับการจุมพิตแบบเปียกๆ จากปลาวาฬเพชฌฆาต สร้างความเริงรื่นชื่นมื่นหัวใจไปด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • กาโก้เล็งกวาดแชมป์กับไอ้ค้างคาว
    เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเลนเซีย ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆ ร่วมกับทัพ "ไอ้ค้างคาว" เผยใช้เวลาคิดแปบเดียวในการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด
  • บาร์ซ่าเฮ!อัลเวสฟิตปั๋งแล้วหลังเดี้ยงนาน
    บาร์เซโลน่า ระบุ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของทีม ได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการกระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก จนต้องพักมานานถึง 2 เดือน ขณะที่ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็จ่อคืนทีมแล้วเช่นกัน โดย โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารตัวสำรองของทีม จัดการโพสต์รูปรอยช้ำบนแขนของเจ้าตัว ที่เกิดจากการเซฟลูกยิงของ บีย่า ให้เห็นกันจะๆ
  • บาร์ซ่าเฮ!ซีซั่นก่อนทำกำไรสูงสุดสโมสร
    ฆาเวียร์ เฟาส์ ผู้บริหารฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า ระบุ พวกเขาทำกำไรได้มากถึง 48.8 ล้านยูโร ในซีซั่น 2011-12 อันถือเป็นสถิติกำไรสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังทำรายได้สูงกว่าปีก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »