ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาโก้เล็งกวาดแชมป์กับไอ้ค้างคาว

กาโก้เล็งกวาดแชมป์กับไอ้ค้างคาว

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเลนเซีย ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆ ร่วมกับทัพ "ไอ้ค้างคาว" เผยใช้เวลาคิดแปบเดียวในการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด


เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางตัวใหม่แกะกล่องของ บาเลนเซีย สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนมีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า หลังจากที่เซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะหน้าหวานชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี ซึ่งฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา ถูก อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืมไปใช้งาน รู้สึกดีใจไม่น้อยที่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้เสียที หลังจากที่อนาคตของตัวเองไร้ซึ่งความแน่นอนมานานหลายสัปดาห์

"ผมมาที่นี่พร้อมกับเป้าหมายที่ชัดเจน คือผมอยากคว้าแชมป์รายการต่างๆ และไม่ต้องการให้ฤดูกาลนี้เป็นเหมือนฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งไม่ได้แชมป์รายการใดติดมือเลย มันเป็นการตัดสินใจที่รวดเร็วมาก ผมเอาประเด็นหลายๆ อย่างมาคิดก่อนตัดสินใจ ทั้งเรื่องเมือง ซึ่งถือว่ามหัศจรรย์ไม่น้อย เรื่องครอบครัวและปัจจัยเรื่องกีฬาด้วย"

"เพื่อนของผมพูดแต่สิ่งดีๆ หลายอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ และผมก็คิดว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว ผมชอบโครงการของสโมสรแห่งนี้ เพราะพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี" อดีตแข้ง โบคา จูเนียรืส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!อัลเวสฟิตปั๋งแล้วหลังเดี้ยงนาน
    บาร์เซโลน่า ระบุ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของทีม ได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการกระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก จนต้องพักมานานถึง 2 เดือน ขณะที่ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็จ่อคืนทีมแล้วเช่นกัน โดย โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารตัวสำรองของทีม จัดการโพสต์รูปรอยช้ำบนแขนของเจ้าตัว ที่เกิดจากการเซฟลูกยิงของ บีย่า ให้เห็นกันจะๆ
  • บาร์ซ่าเฮ!ซีซั่นก่อนทำกำไรสูงสุดสโมสร
    ฆาเวียร์ เฟาส์ ผู้บริหารฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า ระบุ พวกเขาทำกำไรได้มากถึง 48.8 ล้านยูโร ในซีซั่น 2011-12 อันถือเป็นสถิติกำไรสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังทำรายได้สูงกว่าปีก่อนด้วย
  • ลือ! 'ชุดขาว'อาจเปลี่ยนชื่อสนามตามสปอนเซอร์
    ลือหึ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจยอมขายชื่อสนาม​เหย้า "ซานติอาโก เบอร์นาเบว" ของตัวเอง ให้กับสปอนเซอร์​ "เอมิเรตส์" ที่พร้อมทุ่มทุนเป็นเงินสูงถึง 53 ล้านยูโร หรือกว่า 2,000 ล้านบาทต่อปี...
  • เว็บกีฬานอกตีข่าวโรนัลโด้เที่ยว-ออกทีวีไทย
    แม้กลับไปหลายวันแล้ว แต่เว็บกีฬาต่างประเทศ www.101greatgoals.com ยังตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ที่ให้สัมภาษณ์รายการเล่าข่าวในเมืองไทย หลังเดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อน และทำงานส่วนตัวในแดนสยามนานกว่า 2 อาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »