ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปรียบตัวแค่"หมาวัด""โตโน่"มิกล้าจีบ"จุ๋ย"

เปรียบตัวแค่"หมาวัด""โตโน่"มิกล้าจีบ"จุ๋ย"

Posted 23/07/2012 by siamdara

    ''โตโน่'' ควง ''จุ๋ย'' ถ่ายแบบลงนิตยสาร ชมฝ่ายหญิงเกิดมาเพียบพร้อมเพื่อเป็นนางเอก ตัดพ้อตัวเองแค่หมาวัด เมินแฟนคลับทวิตเตอร์ด่าจุ๋ยเหตุหึงหวงตน


    หลังจากตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันระหว่างพระเอกขี้เล่นอารมณ์ดี ''โตโน่'' ภาคิน วิลัยศักดิ์ และนางเอกสาวหน้าคม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา จนแฟนคลับของฝ่ายชายไม่พอใจทวิตเตอร์ด่าสาวจุ๋ยจนเป็นประเด็นข่าว โตโน่จึงได้ออกมาขอโทษนางเอกสาวและขอให้แฟนคลับหยุดการกระทำดังกล่าว เมิน กระทำเพราะเหตุหึงหวงตน แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ไม่หวั่นกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ควงกันถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง แถมโตโน่ชมเปาะจุ๋ย สวยเพียบพร้อมเกิดมาเพื่อเป็นนางเอก ตัดพ้อน้อยใจส่วนตนเป็นแค่หมาวัด
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอโตโน่ ในงาน ลักษ์ ฟัน แฟร์ ครั้งที่ 2 ''เมื่อวันที่ 21 ก.ค 55 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว พระเอกหนุ่มเมินแฟนคลับทวิตเตอร์ด่าจุ๋ยเหตุหึงหวงตน แจงไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดการกระทำเช่นนี้ พร้อมเดินหน้าทำหน้าที่ของตนเองต่อไป
    

    ''แปลได้หลายอย่าง ว่าเขาทวิตเตอร์หาผมไม่ใช่ครั้งเดียวแต่หลายครั้ง แต่ละครั้งก็จะแตกต่างออกไป คนเรามีหลายประเภทครับ เวลาเสพข่าวต้องมีวิจารญาณแบบไหน ส่วนตัวเรามีหน้าที่ทำงาน ทำเพื่อส่วนรวม เราเดินไปข้างหน้าดีกว่า ไม่รู้หน้าตาเป็นอย่างไร รู้ว่าเป็นเขาไม่ได้ทวีตอันนี้ครั้งแรก เค้าอาจจะมีปัญหาหรือเครียดกับชีวิตกับการงาน ก็เลยมาทำแบบนี้ เรารู้สึกมันเป็นเรื่องธรรมดา อย่าว่าแต่สมัยนี้เป็นทวีต แต่ก่อนก็คงเป็นจดหมายลูกโซ่ แต่สมัยนี้ก็ง่ายครับ ก็เข้าใจมากกว่าก็มีมาเรื่อยๆ ครับ จริงๆ แล้วเขามีมาก่อนของจุ๋ยแล้ว เราไม่ได้เอามาพูด มีใครบ้างไม่เคยโดนว่า สำหรับผมเป็นเรื่องเล็ก พอเป็นข่าว ทำให้คนอื่นเสียใจ ผมเลยออกมาพูดเขาจะหวังดีหรือไม่หวังดี ไม่เป็นไร เราคิดว่าเราคือผู้ให้ ผู้ใหญ่ที่ผมเคารพสอนผมมาว่า เวลาเราทำอะไรแล้วจะได้กลับมาเท่าไร แต่เรากำหนดสิ่งที่จะให้เขาได้''


    แม้มีกระแสข่าวแอบกิ๊กนอกจอหรือโดนด่าในทวิตเตอร์ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น ล่าสุดควงคู่ถ่ายแบบลงนิตยสารดัง พร้อมกันนี้โตโน่ออกปากชมสาวจุ๋ยเป๊ะทุกอย่าง ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตา เกิดมาเพื่อเป็นนางเอก ตัดพ้อน้อยใจตัวเองเป็นแค่หมาวัด
    

    ''ใช่ครับ ไปถ่ายกันมาแล้ว เป็นแนวการอนุรักษ์กล้วยไม้ ใส่เสื้อผ้าที่เขาออกแบบมา พี่จุ๋ยสวยมาก เป๊ะอยู่แล้ว เกิดมาเพื่อเป็นนางเอก ผิว หน้าตาสวยอยู่แล้ว ตัวเราต่างหากเหมือนหมาวัด เราต่างหากที่ต้องพยายามทำให้หนังสือเขาขายได้ เราไม่ได้มีอะไรติดตัวมามากมาย เราทำงานออกมาก็อยากให้ประสบความสำเร็จ คนให้ผลการตอบดีก็มีความสุข''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีว่าพูดเหมือนมีนัยยะที่ไม่กล้าสานสัมพันธ์สาวจุ๋ยเหตุเพราะคิดว่าตัวเองต่ำต้อยกว่า แต่หนุ่มโตโน่ก็ตอบชัดไม่คิดเทียบหรือน้อยใจตัวเองอย่างไรเปรียบตัวเองเป็นหมาวัด
    

    ''จริงๆ ผมไม่ได้จะเปรียบเทียบกับใคร ผมรู้ว่าผมมีอะไรแค่ไหน ผมภูมิใจมากที่ผมเกิดมา ตัวสูงเท่านี้ ตาตี่ๆ จมูกแหลมๆ หน้าตอบๆ ผมชอบมาก ผมรู้สึกภูมิใจและมีความสุขทุกกระเบียดนิ้วของผม พ่อแม่คลอดผมมา ผมรู้ว่าผมมาจากไหน'' พระเอกหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย ปัด โตโน่ ตามจีบ โต้ควง กัปตัน เดินห้าง...
    นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เมินคนไม่หวังดี อ้างตัวเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง โตโน่ ภาคิน โพสต์ข้อความด่าในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปรยไม่ใช่เป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่ม ยันไม่ได้กิ๊กกัน พร้อมปัดฝ่ายชายตามจีบ เผยเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น แถมโต้ควงแฟนเก่า กัปตัน ภูธเนศ เดินสวีทกลางห้าง มั่นใจสาว เอ้ก บุษกร ไม่หึงหวงแน่นอน ส่วนเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ร่วมหุ้นกับอดีตคนรัก นิว วงศกร เจ้าตัวบอกกำลังไปได้สวย ก่อ...
  • เอ้ก มั่นใจ กัปตัน ไม่คิดรีเทิร์น จุ๋ย...
    นางเอกสาว เอ้ก บุษกร เชื่อใจแฟนหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ สุดฤทธิ์! หลังมีข่าวเม้าท์มอย ว่าฝ่ายชายควงอดีตคนรัก จุ๋ย วรัทยา เดินลั้ลลาห้างดัง งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะหวานใจมาเคลียร์ข่าวให้ฟังแล้ว แถมลั่นไม่หึงมั่นใจว่า กัปตัน-จุ๋ย เป็นแค่เพื่อนกัน นอกจากนี้ สาวเอ้ก ยังชมนางเอกสาวรุ่นพี่เปราะว่าน่ารัก พร้อมกับยันไม่มีปัญหากันแน่นอนจ้า!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ ไป...
  • โตโน่ เห็นใจ จุ๋ย แฟรคลับโพสด่า อิสตาแกรม ยันไม่พัฒนา
    โตโน่ เห็นใจ จุ๋ย แฟรคลับโพสด่า อิสตาแกรม ยันไม่พัฒนา
  • "เบิร์ด,ณเดชน์,โตโน่""บอย,ตูน"คะแนนเบียด
    แง้มดูคะแนนรางวัล ''สยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์โหวต ฝ่ายชาย'' ไล่บี้กันมันส์หยด ''เบิร์ด, ณเดชน์'' มาวิน ''บอย, ตูน, โตโน่'' สูสีกินกันไม่ลงรอลุ้นผลเอกฉันท์อย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »