ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ลั่นนำม้าลายทวงตำแหน่งยอดทีมลูกหนัง

คอนเต้ลั่นนำม้าลายทวงตำแหน่งยอดทีมลูกหนัง

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งของ ยูเวนตุส กระสันพาทีมทวงตำแหน่งยอดทีมให้ได้ในซีซั่นใหม่ หลังฤดูกาลที่แล้วพา "เบียงโคเนรี่" ผงาดครองแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบหลายปี ด้วยสถิติสุดหรูแบบไร้พ่าย

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "ไอ้ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังพาต้นสังกัดกลับสู่การเป็นยอดทีมลูกหนัง ทั้งในเวทียุโรป และระดับโลก หลังครองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2011-12 ด้วยผลงานสุดประทับใจ ไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยตลอดทั้งฤดูกาล
 
ผลงานดังกล่าวทำให้ "เบียงโคเนรี่" นำแชมป์สคูเด็ตโต้ กลับมาประดับสโมสรได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2003 และได้แข่งขันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้กุนซือวัย 42 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมทีมทำศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า กับ นาโปลี ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน กลางเดือนสิงหาคมนี้ แสดงความเชื่อมั่นต่อผลงานในฤดูกาลใหม่ของลูกทีม
 
"ความ ตื่นเต้นทั้งหมดนี้ ซึ่งเห็นจากได้จากปีล่าสุด คือการที่เราผลักดันตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้า และชนะมามากมายเพื่อแฟนๆ ของเรา เราอยากนำ ยูเวนตุส กลับไปในที่ที่เป็นของพวกเขา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรานำสโมสรกลับมาสู่ตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลอิตาลี ตอนนี้เราหวังถึงการกลับมาเป็นยอดทีมยุโรป และยอดทีมของโลก" อดีตโค้ช เซียน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »