ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมเฮเซาเปาโลโอเคค่าตัวลูคัส26ล้านป.

ผีเตรียมเฮเซาเปาโลโอเคค่าตัวลูคัส26ล้านป.

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

สาวกผีแดงเตรียมได้เฮ อีกครั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัวของ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ทีมดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ เซา เปาโล ได้แล้วที่ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) โดยขั้นตอนต่อไปก็เป็นการเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับเอเยนต์ของตัวนัก เตะเท่านั้น ส่วนเรื่องการขอเวิร์คเพอร์มิตและการตรวจร่างกายก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่าง ใด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับทาง เซา เปาโล สโมสรดังเมืองกาแฟ สำหรับค่าตัวของ ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลทีมชาติบราซิล ได้เรียบร้อยแล้วที่ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) หลังจากยืดเยื้อกันมาเป็นเวลานาน

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ลูคัส มาตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ก่อนที่จะเดินหน้าทาบทามตัวอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด เซา เปาโล เพิ่งจะตอบรับข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) จากทาง "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว โดย รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับเอเยนต์ของตัวนัก เตะได้อย่างแน่นอน
 
เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเจรจาเรื่องตัวเลขค่ากินเปล่ากับ คุณพ่อและเอเยนต์ของ ลูคัส ที่ต้องการเงินก้อนโตสำหรับการเซ็นสัญญาย้ายทีมครั้งนี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" พร้อมจะทุ่มเงินสำหรับการคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ เนื่องจากเชื่อว่า กองกลางเซา เปาโล จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอน
 
สำหรับ เรื่องใบอนุญาตการทำงานใน อังกฤษ ของ ลูคัส คงจะไม่เป็นเรื่องยาก เนื่องจากเป็นการย้ายทีมที่มีค่าตัวมหาศาลทำให้น่าจะเชื่อได้ว่าเจ้าตัวเป็น นักเตะในกลุ่มที่มีพรสวรรค์ระดับพิเศษ ส่วนเรื่องการตรวจร่างกายคงต้องรอไปจนกว่าเขาจะเสร็จสิ้นภารกิจกับ ทีมชาติบราซิล ในการล่าเหรียญทองใน โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »