ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคเผยพร้อมรีเทิร์นช่วยทัพสิงโตคำราม

คาร์ริคเผยพร้อมรีเทิร์นช่วยทัพสิงโตคำราม

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพร้อมจะรับพิจารณาโอกาสในการกลับไปเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง เผยตัดสินใจประกาศยุติการรับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา เพราะผิดหวังกับการที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกตัวมาร่วมทีมแต่กลับไม่ให้โอกาสลงสนามเลยเป็นเวลาร่วม 2 ปี

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าตนพร้อมแล้วสำหรับการกลับไปลงรับใช้ชาติอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเคยแจ้งความจำนงกับทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่าไม่ต้องการที่จะได้รับการพิจารณาเพื่อที่จะได้รับการเรียกตัวไปติดทีม ชาติอังกฤษอีกแล้วตั้งแต่ช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

คาร์ริค ยอมรับว่ารู้สึกเบื่อกับการที่ไม่ได้ลงสนามทั้งที่ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติ อังกฤษอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อถูกถามว่าจะพิจารณาในการกลับไปร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ภายใต้การคุมทัพของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน หรือไม่ ดาวเตะวัย 30 ปี ตอบว่า "ใช่ ผมจะพิจารณามันอย่างแน่นอนเลย"
 
นอก จากนี้ คาร์ริค ออกมาเผยเป็นครั้งแรกถึงความรู้สึกผิดหวังและหงุดหงิดกับการลงรับใช้ชาติใน ยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน "ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้มาก่อนเลย แต่เมื่อตอน ฟุตบอลโลก 2010 ผมไม่ได้ลงเล่นเลย แถมยังไม่ได้ใกล้เคียงกับการจะได้ลงสนามเลยด้วยซ้ำ ผมไม่ได้เล่นมาร่วม 2 ปี มันจึงเริ่มเข้าสู่ระดับที่ว่าผมคงจะไม่ได้เล่นจริงๆ"
 
"ผม ไม่ได้เตะประตูห้องเข้าไปแล้วบอกว่า "คุณต้องให้ผมลงเล่นนะ ไม่งั้นผมจะเลิกเล่น" มันดูจะเป็นกรณีที่ว่าถ้าผมไม่ได้ลงเล่น ผมก็คงจะต้องขอถอนตัวจากทีมชาติไปมากกว่า ถ้าคุณไม่ได้ลงเล่นในขณะที่อายุเท่าผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การนำทีมของ คาเปลโล่ มันก็คงจะไม่คุ้มเท่าไร ผมจึงตัดสินใจเช่นนี้ไป" อดีตดาวรุ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »