ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบจรดปากกาเป็นพันธมิตรกับนาฬิกาข้อมือดัง

เรือใบจรดปากกาเป็นพันธมิตรกับนาฬิกาข้อมือดัง

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ประกาศทำสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับ ริชาร์ด มิลล์ บริษัทผลิตนาฬิกาข้อมือชื่อดังแล้ว โดยทางรายหลังยังจะเสนอนาฬิกาข้อมือเรือนพิเศษ เพื่อประมูลหาเงินไปช่วยองค์กรการกุศลของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย ขณะที่ผู้บริหารของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็รู้สึกปลาบปลื้ม ที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ประกาศผ่าน "เอ็มซีเอฟซีดอตซีโอดอตยูเค" (www.mcfc.co.uk) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า พวกเขาได้ทำสัญญาเป็นพันธมิตรกับ ริชาร์ด มิลล์ ผู้ผลิตนาฬิกาข้อมือสุดหรูแล้ว

สำหรับการทำธุรกิจในครั้งนี้นั้น นับเป็นการทำข้อตกลงกับบริษัทด้านนาฬิกาข้อมือครั้งแรกของทาง แมนฯ ซิตี้ โดย ริชาร์ด มิลล์ จะเป็นพันธมิตรด้านการบอกเวลาอย่างเป็นทางการของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป ซึ่งบริษัทดังจากสวิตเซอร์แลนด์นั้น เคยจับมือร่วมงานกับนักกีฬาคนดังมาแล้วมากมาย อาทิ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสชายชาวสแปนิช, บั๊บบ้า วัตสัน ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม, เฟลิเป้ มาสซ่า นักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวบราซิเลียน ฯลฯ

ทั้งนี้ ริชาร์ด มิลล์ ยังได้เสนอที่จะบริจาคนาฬิกาข้อมือเรือนพิเศษ ให้กับการประมูลในนามของ "ซิตี้ อิน เดอะ คอมมูนิตี้" ซึ่งเป็นสมาคมการกุศลของ แมนฯ ซิตี้ ด้วย โดยเงินที่ได้จากการประมูลในครั้งนี้ จะถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กๆ ในท้องถิ่น, ช่วยเหลือเยาวชนเหล่านั้นให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของพวกเขา และก้าวข้ามศักยภาพของพวกเขา ผ่านทางด้านกีฬา และการศึกษาต่อไป

 ด้าน จอห์น แม็คบีธ รักษาการประธานบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กล่าวว่า พวกตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับบริษัทผลิตนาฬิกาข้อมือชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ "เรามีความภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ริชาร์ด มิลล์ พวกเขามีความตั้งใจแบบเดียวกันกับพวกเรา ที่จะเปลี่ยนแปลง และผลักดันขอบเขต ในการประสบความสำเร็จเป้าหมายโดยรวมของเรา"

 ขณะที่ ปีเตอร์ แฮร์ริสัน ซีอีโอของ ริชาร์ด มิลล์ ประจำภาคพื้นทวีปยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เผยว่า ตนก็รู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้ทำสัญญาเป็นพันธมิตรกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด "เรารู้สึกภูมิใจอย่างมาก ที่ได้ประกาศความร่วมมือของเรากับ แมนฯ ซิตี้ ในขณะที่แชมป์พรีเมียร์ลีก กำลังฉลองไปกับช่วงเวลาอันสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสร"

 "ความทุ่มเทของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อที่จะไปสู่ความเป็นเลิศ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ นั้น เข้ากับความความปรารถนาของ ริชาร์ด มิลล์ ที่ต้องการสร้างนาฬิกาเรือนพิเศษ ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง และบุคลิกอันน่าจับใจได้อย่างลงตัว เราตั้งตารอที่จะเป็นพันธมิตรซึ่งประสบความสำเร็จในระยะยาวร่วมกับสโมสร ฟุตบอลแมนฯ ซิตี้ ต่อไป" แฮร์ริสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »