ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิชคุณ เมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนมอเตอร์ไซค์...

นิชคุณ เมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนมอเตอร์ไซค์...

Posted 24/07/2012 by Gossip Star

      ทำแฟนคลับในเมืองไทยใจหายวูบ! หลังผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) นักร้องชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล ประสบอุบัติเหตุขับรถชนมอเตอร์ไซค์ย่านกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดที่ 0.056%  ทำให้ถูกแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่านักร้องหนุ่มไม่ได้มีอาการเมารุนแรงจึงได้ยึดใบขับขี่ และปล่อยตัวกลับบ้านไป!!

      หลังจากนั้นไม่นานทางด้าน บริษัท เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของ  นิชคุณ หรเวชกุล ได้ออกแถลงขอโทษ พร้อมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังนักร้องหนุ่มและเพื่อนสมาชิกในวงมีปาร์ตี้กันเล็กน้อย ซึ่ง นิชคุณ ได้ดื่มแอลกอฮอล์ไปประมาณ 2 แก้ว และขอตัวกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านมากนัก แต่ก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น  จากนี้ทางต้นสังกัดและนักร้องหนุ่มจะให้ความร่วมมือและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตาล"แฉแอมป์ขอหมั้นแต่ชิ่งไปคบ"อั้ม"
    ''ตาล-กัญญา'' อึกอัก ''แอมป์-พิธาน'' เคยขอหมั้น เปรยเป็นแค่การพูดเล่น ลั่นจบไปแล้วไม่ขอพูดถึง โวมีหนุ่มนอกวงการคุยใหม่ แต่ไม่อยากเปิดตัวเพราะคิดว่าคงไม่น่าสนใจเท่าไหร่ในขณะที่นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เริ่มที่จะเปิดตัวหนุ่มสนิทคนใหม่ ''แอมป์-พิธาน'' มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่ยอมรับว่าหนุ่มคนนี้คือหวานใจคนใหม่ ทางด้านดาราสาวรุ่นน้องที่เคยคบหาอยู่กับหนุ่มแอมป์ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะออกตัวว่า...
  • ''แอนน์-วราภรณ์'' อวดเต้า เร่าร้อน
    เป็นสาวที่เซ็กซี่ไม่แพ้ใครอีกคนหนึ่งของวงการสำหรับ ''แอนน์'' วราภรณ์ อ่อนแสง นางแบบสุดน่ารัก ขโมยหัวใจหนุ่มๆ มาแล้วจากการถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสารหลายฉบับ หรือแม้กระทั่งการออกงานต่างๆ เธอก็ตอกย้ำความเซ็กซี่ได้ทุกงาน ใครเห็นเป็นต้องจินตนาการไปไกล
  • อาเรียนนี่ เชเลสเต้ ถ่ายแบบชวนเคลิ้ม
    เซ็กซี่วันละนิดจิตแจ่มใส วันนี้พาไปดู อาเรียนนี่ เชเลสเต้ (บิกินีฟ้า) นางแบบแสนสวย แม่สาวริงเกิร์ล ที่ถ่ายแบบลงนิตยสารฟิตเนส ร่วมกับสองสาวที่อึ๋มพอๆ กันอย่าง บริตตานี่ย์ พาล์มเมอร์ กับ เคนดร้า เปเรซ ที่เห็นแล้วก็กระชุ่มกระชวย มีเรี่ยวมีแรงทันที
  • พิ้งค์กี้ เนื้อหอม ลูกนายทหารจีบ วิก7 ทาบคัมแบ็ค...
    กำลังกลับมาขาขึ้นอีกครั้งก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงอิสระที่จะโผล่ไปร่วมงานช่องไหนก็ได้แล้ว ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า ณ ขณะนี้ทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา กำลังถูกบ้านเก่า วิก 7 ทาบให้กลับไป ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่น้อยหน้า เพราะกำลังลือกันให้แซ่ดว่ามีลูกนายทหารมาแจกขนมจีบด้วยจ้าพิ้งค์กี้ แจงคนในเครื่องแบบไม่ใช่สเปก "ไม่มีเลยตอนนี้ก็อยู่คนเดียวค่ะ ได้ยินเหมือนกันค่ะ ไม่มีค่ะ ไม่มีลูกนายทหารเลยค่ะ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »