ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อย่าหยุดซ่าส์ 'เลดี้ กาก้า' สุดซี๊ดส์ใน Machete Kills

อย่าหยุดซ่าส์ 'เลดี้ กาก้า' สุดซี๊ดส์ใน Machete Kills

Posted 28/07/2012 by ไทยรัฐ

ให้อารมณ์รั่วๆ ป่วงๆ คล้ายๆ Kill Bill  ของผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน แต่นี้คือหนังของ โรเบิร์ต ร็อดดริเกวซ ผู้กำกับขาดุที่ขอเกาะความดัง คว้าคุณนายช่างกล้า เลดี้ กาก้า มาโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเลิศเลอ(มั้ง) ในหนังใหม่เอี่ยมเรื่อง Machete Kills

เรื่องป่วนๆ ของ CIA และ FBI ที่ต้องหยุดพวกชั่ว ที่จะปั่นสงครามให้เกิดขึ้นจากการบอมบ์ระเบิดมิสไซล์ตามจุดต่างๆ สาแก่ใจพอมั้ย กับแอ็กชั่นเจ็บๆ เพิ่มความแรงถูกคนแล้วที่ได้กาก้า มาเรียกคนดู ร่วมงานกันไม่เท่าไหร่ก็ชมกาก้าในบทสาวแรง La Chameleón ว่าหล่อนช่างเยี่ยมกว่าที่คิด สุดๆ ไปเลย

บทกาก้าคาดว่าจะเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ไม่ใช่บทเด่นอะไรมากมายนัก เพราะต้องเฉลี่ยบทให้กับเหล่านักแสดงนำล้นจอ ที่จะมาปะทะกันให้มันส์หยด อาทิ สตีเว่น ซีกัล ,โรเบิร์ต เดอนีโร ,ลินเซย์ โลฮาน ,เมล กิ๊บสัน ,เจสซิก้า อัลบ้า ,แดนนี เทรโจ , ชาร์ลี ชีน ฯลฯ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด Dark Knight Rises กวาดรายได้ถล่มทลาย
    แม้จะเกิดเหตุร้ายตายหมู่ในโรงหนัง แต่คนอเมริกันยังแห่เข้าไปอุดหนุน The Dark Knight Rises เมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้หนังแบทแมนปิดท้ายไตรภาคสร้างสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดสำหรับหนัง 2 มิติ และอันดับ 3 รายได้เปิดตัวตลอดกาล
  • 'นิว-ชัยพล' ฟาดแข้งมัดใจสาวในจันดารา
    หล่อล่ำได้ใจจริงๆ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” โชว์ลีลามวยไทย พร้อมเป็นฉากเปิดตัวครั้งแรกของ “โช นิชิโนะ” ในบท “คุณแก้ว” ลูกสาวของคุณหลวงวิสนันท์เดชา ซึ่งชื่นชอบกีฬาชกมวยเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย โดยฉากนี้ได้ถ่ายทำกันในบ้านวังตาลของหลวงสิทธิเทพการที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งสมมติให้เป็น “คฤหาสน์วิสนันท์” ตามเรื่อง โดยนิว-ชัยพล ในบท “เคน กระทิงทอง” กำลังแข่งชกมวยไทยซึ่งเป็นความบันเทิงเพียงอย่างเดียวข...
  • แต่เพียงผู้เดียว
    เล็ก ช่างทำกุญแจผู้ไม่เคยใส่ใจกับการใช้ชีวิตและความรัก วันๆ เขามีความสุขอยู่กับการได้ก๊อบปี้ลูกกุญแจของคนที่มารับบริการจากเขา
  • อลังการงานสร้างชุด “แบทแมน”, ดิบๆในแบบของ “เบน” และ เลิศหรูกับชุด “แคทวูแมน”
    จากเหล่าฮีโร่ไปสู่บรรดาเหล่าวายร้าย เครื่องแต่งกายเป็นส่วนจำเป็นต่อการสร้างให้ตัวละครต่างๆ ในเรื่อง Dark Knight ไตรภาคมีชีวิตชีวาขึ้นมา และแน่นอนว่าอยู่ภายใต้เงาของแบทแมนที่ไม่สามารถลบภาพได้ กับชุดเบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »