ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไฮไลท์พิธีเปิดโอลิมปิกอลังการณ์สมการรอคอย

ไฮไลท์พิธีเปิดโอลิมปิกอลังการณ์สมการรอคอย

Posted 28/07/2012 by siamsport

พิธีเปิดกีฬาของมวลมนุษยชาติ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 30 ''ลอนดอนเกมส์ 2012'' ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งยิ่งใหญ่ อลังการณ์ สมการรอคอย โดยเฉพาะการจุดคบเพลิงดูเรียบง่ายแต่ความหมายยิ่งใหญ่มาก จึงขอนำเอาบางส่วนมาให้ขมกัน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหยดย้อย!กาซตอนเด็ดขาดซัดฟรีคิกตีเจ๊า
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ กาซตอน รามิเรส กับจังหวะยิงฟรีคิกช่วยให้"จอมโหด"อุรุกวัย ตามตีเสมอ ยูเออี 1-1 ในศึกลูกหนังโอลิมปิก ครั้งที่ 30 กรุงลอนดอนเกมส์ 2012 รอบแรก กลุ่มเอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา! โดยประตูสุดสวยนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 42 กาซตอน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอุรุกวัย และของค่ายโบโลญญ่า รับหน้าที่เล่นลูกนิ่งจากการที่ ยูเออี ทำฟาล์ว
  • อลป.ระอุ!จอมทุ่มเลบานอนไม่ยอมซ้อมข้างอิสราเอล
    การแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ ส่อแววเดือดแต่หัววัน เมื่อล่าสุดโฆษกของคณะกรรมการโอลิมปิกอิสราเอลเผย นักกีฬายูโดของ เลบานอน ค้านหัวชนฝาที่จะมาซ้อมข้างๆ กับจอมทุ่มของพวกเขา เพราะทั้ง 2 ชาติมีความบาดหมางกัน จนถึงขั้นที่จอมทุ่มจากเลบานอน วิ่งโร่ไปขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเอาฉากมากั้นระหว่างทั้ง 2 ชาติทันที นิตซาน เฟอร์เรโร่ โฆษกประจำคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศอิสราเอ...
  • เปิดฉาก'ลอนดอนเกมส์ 2012'อลังการ ทุกชาติรวมเป็นหนึ่ง
    การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 30 หรือ "ลอนดอนเกมส์ 2012" เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยโชว์อลังการงานสร้าง สมศักดิ์ศรีเจ้าภาพประเทศอังกฤษ ที่ขนทัพนักแสดงมากกว่า 10,000 ชีวิต รวมถึงคนดังระดับโลกที่มาร่วมอย่างคับคั่ง ก่อนจะได้กลุ่มนักกีฬาดาวรุ่งสหราชอาณาจักร มาเป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิงโอลิมปิก ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน...มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ การแข่งขันโอลิมปิก 2012 หรือ "ลอนดอนเกมส์" ณ กรุงลอนด...
  • ธงชาติไทยถูกเชิญขึ้นสู่ยอดเสาในหมู่บ้านนักกีฬา
    เมื่อเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่หมู่บ้านนักกีฬา ในโอลิมปิก พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา นำทัพนักกีฬาไทย และเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา โดยมี นายโทนี ฮอลล์ ตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขันลอนดอนเกมส์ ทำหน้าที่ให้การต้อนรับโดยทัพ นักกีฬาไทย เดินเข้าสู่หมู่บ้านนักกีฬา พร้อมกับ แอฟริกากลาง, เลบานอน และปารากวัย ท่ามกลางการแสดงและการต้อนร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »