ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวโรนินย้ายซบฟอร์ทูน่าฯแบบยืมตัว

โวโรนินย้ายซบฟอร์ทูน่าฯแบบยืมตัว

Posted 31/07/2012 by siamsport

ดินาโม มอสโก ตกลงเงื่อนไขปล่อยตัวอังเดร โวโรนิน หัวหอกจอมเก๋า ไปให้ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ยืมใช้บริการนาน 1 ปีเรียบร้อย โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเพียงเท่านั้น 
 
อังเดร โวโรนิน ศูนย์หน้าชาวยูเครนของดินาโม มอสโก ทีมดังในลีกรัสเซีย ตอบตกลงข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ สโมสรน้องใหม่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัวนาน 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
อดีตหัวหอกของลิเวอร์พูล ย้ายกลับไปค้าแข้งในเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังเคยเล่นให้กับบรรดาทีมดังในเมืองเบียร์อย่างโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, ไมนซ์, โคโลญจน์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาก่อนหน้านี้
 
โวโรนิน เซ็นสัญญาย้ายจาก "หงส์แดง" ไปเล่นให้ดินาโม มอสโก ตั้งแต่เดือนมกราคม 2010 ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) แต่กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยเจ้าตัวทำไปเพียงแค่ 17 ประตูจากการได้โอกาสลงสนามถึง 67 นัด

โวล์ฟ เวอร์เนอร์ ผู้อำนวยการของสโมสร ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ยืนยันว่า การย้ายสังกัดแบบยืมตัวของดาวยิงวัย 33 กะรัต เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจสภาพร่างกายเพียงเท่านั้น อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยืนยันว่า มีการใส่เงื่อนไขการทำสัญญาซื้อขายแบบถาวรลงไปในการดีลครั้งนี้หรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มั่นใจจะไม่มีทางหลุดออกจาก 11 ตัวจริง "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่แน่นอน แม้จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาใหม่มากมายก็ตาม พร้อมโวว่าไม่เคยคิดภาพตัวเองต้องนั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมาก่อนด้วยอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะไม่ต้องหลุดไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของยอดทีมแ...
  • ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ มาร่วมทีม เพื่อกดดัน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ชี้ทั้งคู่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุก "เสือใต้" พร้อมยันทีมจะไม่จ่ายเงินเกินงบเพื่อคว้าผู้เล่นที่แพงเกินเหตุมาเสริมทัพแน่นอนอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา แสดงความดีใจที่สโมสรคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาต...
  • เอเยนต์เลวานดอฟสกี้ปัดถกซบม้าลาย
    เอเยนต์คู่ใจโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โต้ข่าวกางโต๊ะถกกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เรียบร้อย ยันไม่เคยติดต่อพูดคุยกับทีมดังแดนมะกะโรนีตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใดเซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ตัวเขานั้นได้ไปเจรจากับยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย...
  • ปิดงบ!คล็อปป์ยันเสือเหลืองงดชอปแข้งใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่มฝีมือเยี่ยม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยข่าวให้สาวกไม่ต้องลุ้นกันอีก บอกจะใช้ทีมเท่าที่มีอยู่ในตอนนี้ ลุ้นป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้า เชื่อเส้นทางการลุ้นแชมป์ปีหน้าสนุกแน่ เพราะมีหลายทีมที่มีโอกาสคว้าความสำเร็จไปครองเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์มือทองของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความชัดเจนแล้วว่า เขาจะไม่เบิกเงินในคลังของสโมสรมาซื้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »