ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วันนี้ลุ้น 'ณภัสวรรณ-ธันยาพร' ล่าทองยิงปืนโอลิมปิก 'จตุภูมิ'ทำศึกยกเหล็ก

วันนี้ลุ้น 'ณภัสวรรณ-ธันยาพร' ล่าทองยิงปืนโอลิมปิก 'จตุภูมิ'ทำศึกยกเหล็ก

Posted 01/08/2012 by ไทยรัฐ

ลุ้น 2 แม่นปืนสาว “ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์" กับ "ธันยาพร พฤกษากร” ล่าเหรียญทองในรายการปืนสั้นสตรี 25 เมตร ศึก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ที่เมืองผู้ดี และ ยกน้ำหนักชาย รุ่นไม่เกิน 77 กก. จตุภูมิ ชินวงศ์ จะประลองความแข็งแกร่งกับจอมพลังอีก 7 คน ขณะที่ว่ายน้ำ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ จะลงในประเภทเดี่ยวผสม 200 ม.ชาย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ช่วงแรก 17.00-20.00 น. และช่วงที่สอง 23.00-02.00 น. (คืนวันที่ 31 ก.ค.) ส่วนทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี, ทรูสปอร์ต เอชดี 2, เคบีเอส เวิลด์, เอชดี โชว์เคส, ทรูสปอร์ต 6, สเปเชียล สปอร์ตส, อีเอสพีเอ็น, สตาร์สปอร์ตส เริ่มตั้งแต่เวลา 14.20 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดโปรแกรมได้ทางช่อง 114...

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 30 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้าสู่วันที่ 6 แล้วในวันนี้ (1 ส.ค.) โดยจะมีการชิงชัยกันทั้งสิ้น 20 เหรียญทอง ประกอบด้วย เรือแคนู 1 เหรียญ คยัค 1 ฝีพายชาย, จักรยาน 2 เหรียญ ไทม์ไทรอัล บุคคลหญิง และชาย, กระโดดน้ำ 1 เหรียญ ชายคู่สปริงบอร์ด 3 เมตร, ฟันดาบ 2 เหรียญ เอเป้บุคคลชาย และ เซเบอร์บุคคลหญิง, ยิมนาสติก 1 เหรียญ รวมอุปกรณ์บุคคลชาย, ยูโด 2 เหรียญ รุ่นไม่เกิน 70 กก.หญิง และไม่เกิน 90 กก.ชาย, เรือพาย 3 เหรียญ หญิงคู่, 4 พายคู่หญิง และชาย 8 คน, ยิงปืน 1 เหรียญ ปืนสั้นสตรี 25 เมตร, ว่ายน้ำ 4 เหรียญ กบ 200 ม. ชาย, ผีเสื้อ 200 ม.หญิง, ฟรีสไตล์ 100 ม.ชาย และผลัดฟรีสไตล์ 4×200 ม.หญิง, เทเบิลเทนนิส 1 เหรียญ ประเภทหญิงเดี่ยว และสุดท้าย ยกน้ำหนัก 2 เหรียญ รุ่น 69 กก.หญิง และ 77 กก.ชาย

โดยนักกีฬาไทยที่มีคิวจะลงแข่งมีณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ กับธันยาพร พฤกษากร ในรายการปืนสั้นหญิง 25 เมตร และยกน้ำหนักชาย รุ่นไม่เกิน 77 กก. จตุภูมิ ชินวงศ์ ขึ้นสู้กับจอมพลังอีก 7 คน ว่ายน้ำ เดี่ยวผสม 200 ม.ชาย ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ เข้าแข่งในฮีทแรก ยิงธนูบุคคลชายรอบแรก วิทยา ทำว่อง ลงทำหน้าที่ เรือใบแข่งเป็นรอบที่ 5-6 กีระติ บัวลง สู้ต่อในประเภทเลเซอร์ชาย เช่นเดียวกับวินด์เซิร์ฟที่เอก บุญสวัสดิ์ กับนภาลัย ธารใส ในประเภทอาร์เอสเอ็กซ์ ชาย-หญิง แข่งรอบที่ 3-4 ขณะที่แบดมินตัน ต้องรอดูผลก่อนหน้า ซึ่งจะมีแข่งในรอบ 16 คนทุกประเภท

สำหรับกีฬาประเภททีมที่น่าสนใจ ฟุตบอลชาย บราซิล พบ นิวซีแลนด์, อียิปต์ พบ เบลารุส, เม็กซิโก พบ สวิตเซอร์แลนด์, เกาหลีใต้ พบ กาบอง, ญี่ปุ่น พบ ฮอนดูรัส, สเปน พบ โมร็อกโก, เซเนกัล พบ ยูเออี และสหราชอาณาจักร พบ อุรุกวัย วอลเลย์บอลหญิง โดมินิกัน พบ ญี่ปุ่น, แอลจีเรีย พบ รัสเซีย, เซอร์เบีย พบ อิตาลี, สหรัฐอเมริกา พบ จีน และ บราซิล พบ เกาหลีใต้ บาสเกตบอลหญิง แคนาดา พบ ฝรั่งเศส, จีน พบ แองโกลา, ออสเตรเลีย พบ บราซิล, สหราชอาณาจักร พบ รัสเซีย, โครเอเชีย พบ สาธารณรัฐเช็ก และสหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ช่วงแรก 17.00-20.00 น. และช่วงที่ 23.00-02.00 น. (คืนวันที่ 31 ก.ค.) ส่วนทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี, ทรูสปอร์ต เอชดี 2, เคบีเอส เวิลด์, เอชดี โชว์เคส, ทรูสปอร์ต 6, สเปเชียล สปอร์ตส, อีเอสพีเอ็น, สตาร์สปอร์ตส เริ่มตั้งแต่เวลา 14.20 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดโปรแกรมได้ทางช่อง 114

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลป์สซิวทองว่ายผลัด,ทุบสถิติเหรียญมากสุด
    ไมเคิ่ล เฟลป์ส โคตรนักว่ายน้ำชาวอเมริกัน ประกาศศักดา พาทีมฉลามชายแดนลุงแซมซิวเหรียญทอง ในการแข่งว่ายผลัดฟรีสไตล์ 4x200 เมตรชาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้ที่ได้เหรียญรางวัลรวมในการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ มากที่สุดแต่เพียงผู้เดียวทันที ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มคนเก่งของสหรัฐอเมริกา ทำสถิติกลายเป็นนักกีฬาที่คว้าเหรียญรางวัลรวมในเวที โอลิมปิก เกมส์ ได้มากที่สุดตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อ...
  • พ่อเงือกจีนตอกกลับสื่อผู้ดีมั่วหาว่าลูกสาวโด๊ป
    พ่อ ยี่ ชี่เหวิน เงือกสาวดาวโรจน์ชาวจีน โต้กลับสื่อผู้ดีที่กล่าวหาลูกสาวของตนใช้สารกระตุ้น หลังทำลายสถิติโลก เดี่ยวผสม 400 เมตรหญิง ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ได้เมื่อวันเสาร์ ยันไม่เป็นความจริง พร้อมท้าให้ไปลองดูผลตรวจก่อนเข้าแข่งขันเลย ขณะที่บอสใหญ่องค์กรต้านการโด๊ปยาในจีน เชื่อเจ้าภาพอิจฉาที่ทำไม่ได้เลยพยายามหาทางทำลายคู่แข่งด้วยวิธีสกปรก ยี่ คิงซ่ง พ่อบังเกิดเกล้าของ ยี่ ชี่เหวิน นักว่ายน้ำสาวดา...
  • อึ้ง!2นักปั่นด๊อยท์ชโพสต์ต้นขาโคตรใหญ่สู้อลป.
    ใครคิดจะเป็นนักปั่นเชิญชมภาพ อันเดร กรายเปิล และ โรเบิร์ต ฟอร์สเตมันน์ 2 น่องเหล็กเลือดด๊อยท์ช ที่โชว์ต้นขาใหญ่โตกว่าคนปกติทั่วไปผ่านทวิตเตอร์ เพื่อเป็นการยืนยันว่าใครก็ตามที่อยากมีโอกาสได้ชิงหรียญรางวัลในโอลิมปิก เกมส์ ต้องขยันฝึกซ้อมมากกว่าคนอื่น อันเดร กรายเปิล และ โรเบิร์ต ฟอร์สเตมันน์ 2 นักปั่นจักรยานทีมชาติเยอรมนี โพสต์ภาพต้นขาใหญ่โตมโหฬระทึกที่เกิดจากการซ้อมหนักลงใน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สัง...
  • ไม่ผิดหวัง!แก้วอัดแอลจีเรีย19-11ฉลุย16คน
    แฟนๆไทยเฮกันลั่นสนั่นทั้งผืนแผ่นดินสยาม! แก้ว พงษ์ประยูร โชว์ฟอร์มสมราคาตัวเต็งเสื้อกล้ามไทย เดินเครื่องรุกและรับเข้าทำอย่างรวดเร็วไล่ยำ โมฮัมเหม็ด ฟลิซซี่ นักชกแอลจีเรียไปได้อย่างสบาย 19-11 หมัด ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ตามฉัตร์ชัย บุตรดี ไปพบกับ คาร์ลอส ควิโป ปิลาทาซี่ นักชกเอกวาดอร์ ในรอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »