ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถั่วน้อยลั่นยินดีแลกทุกประตูนำผีเถลิงแชมป์ลีก

ถั่วน้อยลั่นยินดีแลกทุกประตูนำผีเถลิงแชมป์ลีก

Posted 02/08/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมแลกทุกประตูที่ทำได้เพื่อให้ "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีก ในซีซั่นหน้า ยันไม่ใช่แค่กองหน้าที่คิดแต่เรื่องยิงประตูเท่านั้น แต่ต้องการมีส่วนร่วมกับทีม

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ยินดีที่จะแลกทุกๆ ประตูที่ทำได้ เพื่อช่วยให้ "ปีศาจแดง" กลับมาทวงตำแหน่งแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2012-13
 
"ชิชา ริโต้" ซัดไปแล้ว 32 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการในช่วง 2 ฤดูกาลแรกที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยตอนนี้ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก เผยว่าไม่เคยตั้งเป้าเรื่องผลงานส่วนตัว เพราะในหัวคิดแต่เรื่องการช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่า นั้น
 
เอร์นานเดซ กล่าวว่า "ผมไม่เคยตั้งเป้าเรื่องการทำประตู ผมไม่สนใจเรื่องทำประตูได้มากแค่ไหน ผมไม่ต้องการเป็นนักเตะที่แค่ทำประตูอย่างเดียวเท่านั้น แบบว่าถ้าผมยิงประตูได้ถือว่าผมเล่นดี และถ้าผมยิงประตูไม่ได้กลายเป็นว่าผมเล่นได้แย่ มันมีอะไรอีกมากสำหรับการทำผลงานให้ดีที่สุดของผมเพื่อทีม"
 
"ถ้า ยิงประตูได้ก็ถือว่าสุดยอด แต่ถ้ามีเพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้แทนที่จะเป็นผม มันก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับแฟนบอล ยูไนเต็ด และสำหรับสโมสรของเรา คุณไม่มีทางเล่นเพียงลำพังคนเดียวในการสู้กับ 11 คน และนักเตะคนเดียวไม่สามารถยิงประตูได้ด้วยตัวเอง ถ้ายิงประตูได้เยอะก็เป็นเรื่องดี แต่อย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมจะแลกทุกๆ ประตูที่ผมยิงได้เพื่อนำแชมป์มาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ดาวยิงจังโก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าสุดมั่นถั่วน้อยโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเห่งลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ"ชิชาริโต้"กองหน้าชาวเม็กซิโกจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีก ครั้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ในฤดูกาลใหม่ได้อย่างแน่นอน
  • เบิร์บเซ็ง!กาลาฯถอยกรูดไม่สู้ค่าตัว5ล้านป.
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังอีกครั้ง กับการไม่ได้ย้ายออกจากรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียที หลังจากล่าสุด กาลาตาซาราย ยืนยันว่าจะไม่มีการทุ่มข้อเสนอเข้าไปตามที่ "ปีศาจแดง" เรียกมาที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) อย่างแน่นอนแล้ว
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • เอฟเอตั้งข้อหาริโอทวิตเหยียดผิวโคล
    สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ(เอฟเอ)ได้ตั้งข้อหา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวีตเตอร์คอมเมนท์เหยียดผิวใส่ แอชลีย์ โคล กองหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »