ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาเลนเซียเผยตื่นเต้นสานต่อตำนานเบอร์7ผี

วาเลนเซียเผยตื่นเต้นสานต่อตำนานเบอร์7ผี

Posted 02/08/2012 by siamsport

 

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมพลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 7 ลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากมีตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" มากมายที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรด้วยการสวมเบอร์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวหวังไว้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบเสื้อหมายเลข 7 สำหรับใช้ลงแข่งขันในฤดูกาล 2012-2013  แทนที่ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋าชาวอังกฤษ ที่ถูกสโมสรปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
เสื้อ เบอร์ 7 นับเป็นหมายเลขที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ ยูไนเต็ด หลังจากมีนักเตะระดับตำนานมากมายที่เคยสวมเบอร์ดังกล่าวลงทำศึกในฐานะขุนพล "ปีศาจแดง" ทั้ง ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดย วาเลนเซีย เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนล่าสุด หวังว่าตนเองจะสามารถบันทึกชื่อลงในประวัติศาสตร์ของสโมสรเช่นกันด้วยการพา ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่จะถึงนี้
 
วา เลนเซีย กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "ผมตื่นเต้นที่จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 7 ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ มันเป็นเบอร์ที่ผมให้ความเคารพเพราะมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่เคยสวมเบอร์นี้ มาก่อนและใช้มันในการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจึงหวังว่าผมจะทำมันได้เช่นเดียวกัน มันเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของผม แต่มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายรวมทั้งรู้สึกเป็นเกียรติด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วน้อยลั่นยินดีแลกทุกประตูนำผีเถลิงแชมป์ลีก
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมแลกทุกประตูที่ทำได้เพื่อให้ "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีก ในซีซั่นหน้า ยันไม่ใช่แค่กองหน้าที่คิดแต่เรื่องยิงประตูเท่านั้น แต่ต้องการมีส่วนร่วมกับทีม
  • ป๋าสุดมั่นถั่วน้อยโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเห่งลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ"ชิชาริโต้"กองหน้าชาวเม็กซิโกจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีก ครั้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ในฤดูกาลใหม่ได้อย่างแน่นอน
  • เบิร์บเซ็ง!กาลาฯถอยกรูดไม่สู้ค่าตัว5ล้านป.
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังอีกครั้ง กับการไม่ได้ย้ายออกจากรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียที หลังจากล่าสุด กาลาตาซาราย ยืนยันว่าจะไม่มีการทุ่มข้อเสนอเข้าไปตามที่ "ปีศาจแดง" เรียกมาที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) อย่างแน่นอนแล้ว
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »