ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!! แอกเกอร์อาจย้าย หลังไร้ชื่อลุยเกมยูโรปาลีก

ลือ!! แอกเกอร์อาจย้าย หลังไร้ชื่อลุยเกมยูโรปาลีก

Posted 03/08/2012 by goal.com

 

ปราการหลังชาวเดนมาร์กกำลังได้รับการจับตามองว่าอาจถูกโละออกจากทีม เมื่อเอเยนต์ของเขาออกมาระบุว่าที่นักเตะของเขาไม่ได้ลงเล่นในเกมยูโรปาลี กนั้นไม่ได้มาจากอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

เพอร์ สเตฟเฟนเซน เอเยนต์ของดาเนียล แอกเกอร์ ทำให้เกิดข่าวลือว่านักเตะรายนี้อาจย้ายทีม เมื่อเขาออกมาเปิดเผยว่าที่ปราการหลังเดนมาร์กไม่ได้ลงเล่นในเกมยูโรปาลีก ซึ่งเอาทีมชนะเอฟซี โกเมลไปได้ 1-0 นั้นไม่ได้มาจากอาการบาดเจ็บ

ตอนแรกเชื่อกันว่าที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ เดนมาร์ก ซึ่งเป็นเป้าหมายของทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และบาร์เซโลนา ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้อาจเป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่เอเยนต์ของนักเตะเองกลับเป็นคนออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขานั้น ฟิตสมบูรณ์ดี

"เขาไม่ได้บาดเจ็บอะไรทั้งนั้น" เพอร์ สเตฟเฟนเซน ให้สัมภาษณ์กับ Politiken "คงต้องไปถามทางสโมสรและผู้จัดการทีมแล้วล่ะว่าทำไมเขาถึงไม่ได้อยู่ในทีม"

พร้อมกันนี้สเตฟเฟนเซนยังปฎิเสธข่าวลือที่ว่าแอกเกอร์ทำเรื่องขอย้ายออก จากถิ่นแอนฟิลด์อีกด้วย โดยเผยว่านักเตะของเขายังมีความสุขดีกับทีมหงส์แดง แม้จะยังไม่ได้รับข้อเสนอให้ต่อสัญญาออกไปจากเดิม ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2014

"แต่รายงานที่ว่าแอกเกอร์ขอที่จะย้ายทีมนั้นเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ เขายังมีความสุขดีกับลิเวอร์พูล" เอเยนต์รายนี้กล่าวต่อ "แล้วเราก็ยังไม่ได้ยินอะไรจากทางลิเวอร์พูลเกี่ยวกับเรื่องที่จะต่อสัญญา เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟซี โกเมล 0:1 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบไว้ก่อนหลังบุกไปเอาชนะเอฟซี โกเมล 1:0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 นัดแรก ก่อนเตะนัดสองที่แอนฟิลด์วันที่ 9 สิงหาคม
  • ดาวนิ่งฮีโร่!หงส์บุกเฉือนโกเมล1-0รอบ3ยูโรปา
     สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกพลเฉือน โกเมล จาก เบลารุส ไปแบบหวุดหวิด 1-0 แต่ยังต้องกลับมาลุ้นต่อสัปดาห์หน้าที่แอนฟิลด์อีกเกม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • หงส์ผสมอดัมนำบุกโกเมลคัดยูโรป้าลีกนัดแรก
    ศึกลูกหนังยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2555 มีลงสนามเตะกันมากว่า 25 คู่!ส่วนไฮไลท์และเป็นที่น่าสนใจต้องยกให้คู่ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่จะต้องยกพลออกไปเยือนถิ่นเซนทรัล สตาดิโอน สนามเหย้าของเอฟซี โกเมล ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก เบลารุส ฤดูกาลที่แล้ว
  • จริงหรือ!คาร์โรลล์เจ็บขาหนีบชวดบู๊ยูโรป้า
    แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พลาดช่วยทีมทำศึกยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับทีมเอฟซี โกเมล ทีมจากเบลารุส ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »