ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบยันปล่อยไวส์ซบเปสคาร่าเรียบร้อย

เรือใบยันปล่อยไวส์ซบเปสคาร่าเรียบร้อย

Posted 03/08/2012 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ จัดการปล่อยตัว วลาดิเมียร์ ไวส์ ปีกตกอับ ไปบู๊ให้ เปสคาร่า เรียบร้อยแล้ว หลังพ่อค้าแข้งชาวสโลวักไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมงานเมื่อปี 2008

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ปล่อยตัว วลาดิเมียร์ ไวส์ ปีกทีมชาติสโลวาเกีย ไปให้กับ เปสคาร่า สโมสรน้องใหม่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว หลังตัวนักเตะถูกมองข้ามมาตลอด 4 ปี ที่การร่วมงานกัน

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายเข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเริ่มต้นฤดกาล 2008-09 แต่เจ้าตัวกลับได้ลงสนามเป็นนัดแรก ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลดังกล่าว ที่ดวลกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และหลังจากนั้นเขาก็ย้ายไปร่วมก๊วน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" แบบสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 และอยู่ร่วมหัวจมท้ายกันจบฤดูกาล 2009-10

ถัดมาในซีซั่น 2010-11 ไวส์ ก็ต้องย้ายสังกัดแบบชั่วคราวอีกครั้ง ไปอยู่กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส โดยเขามีส่วนช่วยทัพ  "เดอะ ไลท์ บลูส์" คว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ลีก มาครอง และในฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จในการถูกยืมตัวไปอยู่กับ "เจ้านกแก้ว" ้เอสปันญ่อล สโมสรลูกหนังในสังเวียน ลา ลีกา สเปน

 จากสถานการณ์ทั้งหมด ทำให้ท้ายที่สุด ไวส์ ต้องตัดสินใจแยกทางกับ "เรือใบสีฟ้า" ไปอยู่กับ "เดลฟินี่" แต่ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • คนมันดัง!บาโลหลบแฟนบอลแห่ขอถ่ายรูปที่สนามบิน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลเสียแล้ว หลังจากถูกบรรดาแฟนบอลรุมกันเข้ามาขอถ่ายรูประหว่างที่ยืนรอกระเป๋าในสนาม บิน แต่ว่าเจ้าตัวกลับหนี และต้องไปแอบซ่อนตามที่ต่างๆ ก่อนจะเอาตัวรอดมาได้จากการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและ สามารถขึ้นรถกลับออกไปได้ในท้ายที่สุด
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • หงส์สะดุ้ง!เรือเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งแน่นหนาของเกมรับในซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »