ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “อัมรินทร์” ปลื้มประเดิมสวย รับสุดทึ่งบรรยากาศในรัง “กิเลนผยอง”

“อัมรินทร์” ปลื้มประเดิมสวย รับสุดทึ่งบรรยากาศในรัง “กิเลนผยอง”

Posted 04/08/2012 by mtutd.tv

 

อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูตัวใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย ตื่นเต้นกับบรรยากาศในถิ่นเอสซึจี สเตเดี้ยม หลังประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ครั้งแรก ในเกมเฉือนชนะ หาดใหญ่ เอฟซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปฎิเสธเคล็ดลับเซฟจุดโทษ พร้อมชมแฟน “กิเลนผยอง” สุดยิ่งใหญ่

ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบ ร้อย สำหรับ “น้าอ่ำ” อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูตัวใหม่ “กิเลนผยอง” ในเกมเอฟเอคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมโชว์ฟอร์มสุดแจ่มเซฟจุดโทษสำคัญ พาต้นสังกัดแซงชนะ หาดใหญ่ เอฟซี สุดมันส์ 2-1 โดย หลังเกม ประตูวัย 32 เผย รู้สึกกดดันกับการลงเล่นในฐานะตัวจริง เพราะทีมสร้างมาตรฐานไว้สูง พร้อมชื่นชมสปิริตเพื่อนร่วมทีม รวมพลังจนเก็บชัยชนะได้แม้เสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เมื่อ วีระวุฒิ กาเหย็ม โดนใบแดงไล่ออกไปในช่วงต้นครึ่งหลัง

“เป็นเกมแรกที่ได้ลง ตัวจริงก็รู้สึกกดดัน เพราะทีมมีมาตรฐานสูง ผมมาใหม่ก็มีความคาดหวังเยอะเป็นธรรมดา อย่างน้อยก็ต้องขอบคุณ โค้ช , เพื่อนๆที่ให้โอกาส ก็จังหวะจุดโทษก็ไม่ขอวิจารณ์เพราะกรรมการก็ตัดสินไปแล้ว หลังจุดโทษก็ตั้งใจเซฟให้ได้ เดาทาง พุ่งจนสุดตัว ช่วยทีมให้มากที่สุด มันเป็นเคล็ดลับส่วนตัว”

“ผมว่าที่เรากลับมาชนะได้เพราะ สปิริตทีมสูงมาก ขนาดเรามี 10 คนยังเล่นกันได้อย่างดี ฝั่งเขาอย่างที่เห็นมีตะคริวขึ้น แต่เรายังวิ่งกันได้ตลอด ยอมรับสปิริตเพื่อนทุกคนในวันนี้ รู้สึกขนลุกที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นครั้งแรก ให้กับสุดยอดทีม ก็ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจทีมเป็นอย่างดีครับ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์ดินานด์ รับทีมไทยลีกตามจีบ
    เฟอร์ดินานด์ อัลเฟรด ซินาก้า เป็นดาวเตะอิเหนาอีกรายที่เผยว่ามีทีมในลีกไทยกำลังสนใจเขาอยู่ หลังจากที่ติตัส โบไน เพื่อนร่วมชาติต้องวืดโอกาสค้าแข้งในไทยลีกนาทีสุดท้ายเพราะปัญหา ITC
  • ตามคาด!!!วรเวศ ลา สงขลา ซบ สุพรรณฯ
    ไม่มีพลิกโผ สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพต่อ ดึง วรเวศ จันทร์อุทัย ร่วมทัพเลกสอง
  • นายกกีฬาศรีสะเกษหันร้องสว.ช่วยจี้ทวงสิทธิ์อีสาน
    สิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจ.ศรีสะเกษ เตรียมหันหน้าไปร้องเรียนคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา ให้ช่วยเรื่องการทวงสิทธิ์ทีม อีสาน ยูไนเต็ด กลับสู่บ้านเกิดหลังสมาคมฟุตบอลตีเนียนไม่มีการชี้แจงหลังยื่นหนังสือไปนานถึง 4 เดือน
  • ฮือฮา!!! กิเลนรุกซิวกองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว คริสเตียน กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติอินโดนีเซีย จากเปอร์ซิซาม ปูตรา ไปร่วมทัพเป็นเวลา 3 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »