ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นายกกีฬาศรีสะเกษหันร้องสว.ช่วยจี้ทวงสิทธิ์อีสาน

นายกกีฬาศรีสะเกษหันร้องสว.ช่วยจี้ทวงสิทธิ์อีสาน

Posted 03/08/2012 by smmonline.net

 
สิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจ.ศรีสะเกษ เตรียมหันหน้าไปร้องเรียนคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา ให้ช่วยเรื่องการทวงสิทธิ์ทีม อีสาน ยูไนเต็ด กลับสู่บ้านเกิดหลังสมาคมฟุตบอลตีเนียนไม่มีการชี้แจงหลังยื่นหนังสือไปนานถึง 4 เดือน

สิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจ.ศรีสะเกษ เตรียมเดินหน้าเรื่องการทวงสิทธิ์ทีมอีสาน ยูไนเต็ด (ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี) ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก กลับคืนอีกครั้งโดยประกาศจะรวบรวมสาวกกูปรีอันตรายไปยื่นเรื่องต่อคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ เพื่อให้เรียกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาชี้แจงเรื่องสิทธิ์การส่งทีมเข้าแข่งขันของสโมสร

“เฮียโต้ง" เคยไปยื่นหนังสือทวงถามสิทธิ์ในทีม อีสาน ยูไนเต็ด กับสมาคมฟุตบอลเมื่อต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมาทว่าจนถึงบดนี้ยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ ขณะที่แฟนบอลชาวศรีสะเกษยังคงมีความโกรธแค้นบอร์ดบริหารที่พาทีมหนีจากบ้านเกิดไปอยู่ถิ่นฐานใหม่ที่จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล 2012 แต่ก็ทำได้เพียงไปประท้วงตามสนามต่างๆที่อดีตทีมรักไปแข่งจนถูกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งห้าม

นายกสมาคมกีฬา จ.ศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า "แม้สมาคมฟุตบอลจะนิ่งเงียบกับหนังสือทวงถามสิทธิ์ของเรา 2 ฉบับ แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องนี้ ผมกำลังหารือกับแฟนบอลว่าวันที่ 9 ส.ค. จะไปยื่นหนังสือต่อ กมธ.กีฬา  เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ อย่างน้อยก็ให้สมาคมฟุตบอลชี้แจงเรื่องสิทธิ์ในทีมอีสาน ยูไนเต็ด ต่อสาธารณชนก่อน"

“ผมคิดว่าหลายคนทราบดีถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและต้นเหตุคืออะไร การห้ามแฟนบอลแสดงออกอาจจะไม่ใช่ทางแก้ไขดีที่สุดทางที่ดีสมาคมฟุตบอลควรออกมาชี้แจงให้เด็ดขาดว่าสิทธิ์ในสโมสรแห่งนี้เป็นของใคร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!!! กิเลนรุกซิวกองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว คริสเตียน กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติอินโดนีเซีย จากเปอร์ซิซาม ปูตรา ไปร่วมทัพเป็นเวลา 3 เดือน
  • เทโรเซ็งคว้าติโบ้เก้อปาปัวอ้างสัญญายังเหลือ
    ดาวยิงอินโดนีเซียหมดสิทธิมาค้าแข้งในไทยแน่นอนแล้ว เมื่อสโมสรไม่ได้ยินยอมเพราะนักเตะยังเหลือสัญญาถึงกันยายน ด้านบีอีซี เทโรศาสนเตรียมหานักเตะเอเชียรายใหม่
  • บิ๊กตู่เฟ้นด่วนช้างเผือกเข้าอาร์มี่ 3-4 ส.ค. นี้
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้รับคำสั่งด่วนจาก ''บิ๊กตู่'' พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกในฐานะประธานอาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงการเฟ้นแข้งช้างเผือกอายุ 18 ปี 3 ตำแหน่ง หลัง, กลาง, หน้า อย่างละ 2 ราย เปิดคัด 3-4 ส.ค.นี้ หากได้ตัวครบพร้อมส่งชื่อขึ้นทะเบียนบู๊ไทยลีกในวันที่ 5 ส.ค. ทันที พร้อมเตรียมยื่นหนังสือประท้วงเกมพ่ายตราด เอฟซี เกมไทยคม เอฟเอ คัพ มิดวีกที่ผ่านมายันตราดส่ง ''ฉัตรดนัย'' นักเตะไม่มีชื่อขึ้นทะเบียนลงเล่น
  • ชุดแข่งทีมชาติไทย ใช้ 'แกรนด์สปอร์ต'
    เตรียมเปลี่ยนแบรนด์หลังโอลิมปิกเกมส์นี้ทันทีสำหรับชุดแข่งขันของทีมชาติไทยแบรนด์ใหม่ ด้วยสัญญาสปอนเซอร์ยาว 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »