ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชุดแข่งทีมชาติไทย ใช้ 'แกรนด์สปอร์ต'

ชุดแข่งทีมชาติไทย ใช้ 'แกรนด์สปอร์ต'

Posted 03/08/2012 by goal.com

 

เตรียมเปลี่ยนแบรนด์หลังโอลิมปิกเกมส์นี้ทันทีสำหรับชุดแข่งขันของทีมชาติไทยแบรนด์ใหม่ ด้วยสัญญาสปอนเซอร์ยาว 5 ปี

สมาคมลูกหนังไทยบรรลุข้อตกลงกับ 'แกรนด์สปอร์ต' ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันทีมชาติไทยทุกชุดตั้งแต่ เยาวชนจนถึงชุดใหญ่ทั้งชายและ หญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเปิดแถลงข่าวเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งสัญญาเซ็นกันรวดเดียว 5 ปี ด้วยมูลค่าตัวเงินที่มากกว่าสปอนเซอร์เดิมอย่าง 'ไนกี้' เท่าตัว ซึ่งทีมชาติฟุตซอลจะได้ประเดิมใช้เป็นทีมแรกในการยกพลไปตระเวนอุ่นเครื่องในยุโรป

หลังจากที่ 'ไนกี้' ได้ยกเลิกสัญญากับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็กำลังจะได้แบรนด์สปอนเซอร์ชุดแข่งขันรายใหม่ที่มีรายงานว่ามีเม็ดเงินสนับสนุนมากกว่าแบรนด์เก่าอย่าง 'ไนกี้' ถึงเท่าตัว และเตรียมเปิดตัวตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการหลังเสร็จสิ้นโอลิมปิกเกมที่ลอนดอน 2012

โดยแกรนด์สปอร์ตจะสนับสนุนชุดแข่งของทีมชาติไทยทุกชุดตั้งแต่เยาวชน จนถึงทีมชาติชุดใหญ่ทั้งของชายและหญิงเป็นเวลา 5 ปีเต็ม และทีมชาติไทยชุดแรกที่จะประเดิมใช้ชุดแข่งใหม่ภายใต้แบรนด์ไทย 'แกรนด์สปอร์ต' ก็คือ ทีมฟุตซอลชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลโลก ที่กำลังจะยกไปเก็บตัวฝึกซ้อมอุ่นเครื่องที่ยุโรป ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกริกฤทธิ์เปิดตัวกับกูปรีแล้ว เฮียติ่งยันมีเสริมอีก
    อีสาน ยูไนเต็ด เปิดตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ยืมตัวมาจากชลบุรี เอฟซี โดยได้เสื้อหมายเลข 18นับเป็นนักเตะรายที่ 8 ที่เข้ามาร่วมทีมในเลกที่ 2 เฮียติ่ง ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีม ยังไม่หยุดเสริม
  • 'แกรนด์สปอร์ต' หนุนชุดแข่งทีมบอลไทย 5 ปีรวด
    สมาคมลูกหนังไทยบรรลุข้อตกลงกับ “แกรนด์สปอร์ต” ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันทีมชาติไทยทุกชุดตั้งแต่ เยาวชนจนถึงชุดใหญ่ทั้งชายและ หญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเปิดแถลงข่าวเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งสัญญาเซ็นกันรวดเดียว 5 ปี ด้วยมูลค่าตัวเงินที่มากกว่าสปอนเซอร์เดิมอย่าง “ไนกี้” เท่าตัว ซึ่งทีมชาติฟุตซอลจะได้ประเดิมใช้เป็นทีมแรกในการยกพลไปตระเวนอุ่นเครื่องในยุโรป
  • บังยีแจงทุกทีมไม่ต้องกังวลเรื่องคลับไลเซนส์ซิ่ง
    ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี แจงข้ามฟากมาจากอังกฤษให้สโมสรต่างๆ เลิกหวั่นไหวกับเรื่องของ ''คลับ ไลเซนส์ซิ่ง'' หรือใบอนุญาตส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันตามที่ เอเอฟซี แจ้งออกมาเพื่อใช้ในปี 2013 นี้ ชี้ว่าส่วนตัวนั่งเป็นคณะกรรมการบริหารเอเอฟซีอยู่แล้วย่อมรู้เรื่องทุกอย่างดี เผยคลับไลเซนส์ซิ่งต้องการทำเพื่อยกระดับมาตรฐานสโมสรในเอเชียให้เท่าเทียมกัน โดยไทยยังคงได้ 1 ที่นั่ง และเพลย์ออฟอีก 1 ที่นั่ง ย้ำถ้าต้องการที่นั่งเพิ่มทุกสโมสรก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้สูงขึ้น
  • ดร.วิชิตกร้าวไม่รับอุทธรณ์โทษย็อคก้า
    ประธาน ''ทีพีแอล'' กร้าวไม่รับเรื่องอุทธรณ์จากทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กรณีที่กุนซือคนดัง ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช ไม่พอใจผู้ตัดสินนัดเจอกับ ''ปลาทูคะนอง'' จนแสดงอาการโมโหด้วยการเตะขวดน้ำปลิวว่อน ยืนยันบทลงโทษคงเดิมด้วยการห้ามทำหน้าที่คุมทีมข้างสนาม 2 นัด เริ่มที่เกมไทยคม เอฟเอ คัพ กับ หาดใหญ่ เอฟซี ที่ผ่านมาและนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ย้ำกฎคือกฎใครแหกไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »