ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'แกรนด์สปอร์ต' หนุนชุดแข่งทีมบอลไทย 5 ปีรวด

'แกรนด์สปอร์ต' หนุนชุดแข่งทีมบอลไทย 5 ปีรวด

Posted 02/08/2012 by ไทยรัฐ

 

สมาคมลูกหนังไทยบรรลุข้อตกลงกับ “แกรนด์สปอร์ต” ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันทีมชาติไทยทุกชุดตั้งแต่ เยาวชนจนถึงชุดใหญ่ทั้งชายและ หญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเปิดแถลงข่าวเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งสัญญาเซ็นกันรวดเดียว 5 ปี ด้วยมูลค่าตัวเงินที่มากกว่าสปอนเซอร์เดิมอย่าง “ไนกี้” เท่าตัว ซึ่งทีมชาติฟุตซอลจะได้ประเดิมใช้เป็นทีมแรกในการยกพลไปตระเวนอุ่นเครื่องในยุโรป

วันที่ 2 ส.ค. ความคืบหน้าของแบรนด์ใหม่ที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ สนับสนุนเสื้อผ้าชุดแข่งขันให้กับทีมชาติไทย แทนที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง “ไนกี้” ที่ยกเลิกสัญญากับสมาคมฟุตบอลฯไปเมื่อสิ้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง “บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ถึงตอนนี้ชัดเจนแล้วว่า “แกรนด์สปอร์ต” ได้บรรลุข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของยูนิฟอร์มชุดแข่งขันของทีมฟุตบอลชาติไทย หลังจากที่ข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจมากกว่าแบรนด์คู่แข่ง

โดยแกรนด์สปอร์ตจะสนับสนุนชุดแข่งของทีมชาติไทยทุกชุดตั้งแต่เยาวชนจนถึงทีม ชาติชุดใหญ่ทั้งของชายและหญิง เป็นเวลา 5 ปีเต็ม ด้วยเม็ดเงินสนับสนุนที่มากกว่าไนกี้ถึงเท่าตัว และจะมีการแถลงข่าวเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันหลังจบศึกโอลิมปิกลอนดอน 2012 โดยทีมชาติไทยชุดแรกที่จะประเดิมใช้ชุดแข่งใหม่ภายใต้แบรนด์ไทย “แกรนด์สปอร์ต” ก็คือ ทีมฟุตซอลชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลโลก ที่กำลังจะยกไปเก็บตัวฝึกซ้อมอุ่นเครื่องที่ยุโรป ในช่วงเดือน ส.ค.นี้.

ทางด้าน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ซึ่งเวลานี้ทำหน้าที่หัวหน้าคณะผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เปิดเผยถึงแผนการเตรียมทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเอฟเอ ซูซูกิคัพ ว่า สมาคมฟุตบอลฯได้วางแผนอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการเอาไว้อย่างน้อย 2 นัด โดยนัดแรก เป็นการแข่งขันฟุตบอลการกุศลที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนา พรรณวดี ได้ประสานงานมายังสมาคมฟุตบอลฯว่าให้จัดการแข่งขันนัดพิเศษเพื่อ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2555 โดยตนได้มอบหมายให้วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวเยอรมัน จัดผู้เล่นทีมชาติไทยจากสโมสรต่างๆ มารวมกันในนาม “ไทยแลนด์ ซีเลคชั่น” แต่จะไม่ใช้ชื่อทีมชาติไทย เพื่อแข่งขันกับทีมรวมนักเตะต่างชาติที่ค้าแข้งอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น.

นายกลูกหนังไทย กล่าวต่อไปว่า ส่วนนัดที่ 2 ทีมชาติไทยจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิรัก ที่จะยกพลมาเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทำศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 10 ทีมสุดท้ายที่เมืองไทย ในวันที่ 5 ก.ย.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ซึ่งเลื่อนจากกำหนดการเดิมวันที่ 12 ก.ย. ให้เร็วขึ้น 1 สัปดาห์ โดยจะประสานกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ให้ปรับเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเปิดทางให้ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีแจงทุกทีมไม่ต้องกังวลเรื่องคลับไลเซนส์ซิ่ง
    ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี แจงข้ามฟากมาจากอังกฤษให้สโมสรต่างๆ เลิกหวั่นไหวกับเรื่องของ ''คลับ ไลเซนส์ซิ่ง'' หรือใบอนุญาตส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันตามที่ เอเอฟซี แจ้งออกมาเพื่อใช้ในปี 2013 นี้ ชี้ว่าส่วนตัวนั่งเป็นคณะกรรมการบริหารเอเอฟซีอยู่แล้วย่อมรู้เรื่องทุกอย่างดี เผยคลับไลเซนส์ซิ่งต้องการทำเพื่อยกระดับมาตรฐานสโมสรในเอเชียให้เท่าเทียมกัน โดยไทยยังคงได้ 1 ที่นั่ง และเพลย์ออฟอีก 1 ที่นั่ง ย้ำถ้าต้องการที่นั่งเพิ่มทุกสโมสรก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้สูงขึ้น
  • ดร.วิชิตกร้าวไม่รับอุทธรณ์โทษย็อคก้า
    ประธาน ''ทีพีแอล'' กร้าวไม่รับเรื่องอุทธรณ์จากทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กรณีที่กุนซือคนดัง ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช ไม่พอใจผู้ตัดสินนัดเจอกับ ''ปลาทูคะนอง'' จนแสดงอาการโมโหด้วยการเตะขวดน้ำปลิวว่อน ยืนยันบทลงโทษคงเดิมด้วยการห้ามทำหน้าที่คุมทีมข้างสนาม 2 นัด เริ่มที่เกมไทยคม เอฟเอ คัพ กับ หาดใหญ่ เอฟซี ที่ผ่านมาและนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ย้ำกฎคือกฎใครแหกไม่ได้
  • 'โค้ชเฮง' รับ ผิดหวัง ชี้ นักเตะยังขาดสมาธิ
    วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่า ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ทีมของตนพลาดท่าออกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบน่าเจ็บใจ 2-3 ในเกม มูลนิธไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายได้ประขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง 2 ครา ในเกมนัดดังกล่าว
  • United เปิดตัวทางการปีกดาวรุ่งแห่งยุค “ศราวุธ มาสุข”
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดึง “ศราวุธ มาสุข” นักเตะพรสวรรค์สูงจากจามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นผลสำเร็จ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังทีมเฉือนชนะหาดใหญ่ เอฟซี ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ด้าน “บิ๊กเป้” เผยเป็นความสำเร็จอีก 1 ก้าวของสโมสรฯ ที่ได้นักเตะพรสวรรค์สูงรายนี้เข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »