ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » United เปิดตัวทางการปีกดาวรุ่งแห่งยุค “ศราวุธ มาสุข”

United เปิดตัวทางการปีกดาวรุ่งแห่งยุค “ศราวุธ มาสุข”

Posted 02/08/2012 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดึง “ศราวุธ มาสุข” นักเตะพรสวรรค์สูงจากจามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นผลสำเร็จ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังทีมเฉือนชนะหาดใหญ่ เอฟซี ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ด้าน “บิ๊กเป้” เผยเป็นความสำเร็จอีก 1 ก้าวของสโมสรฯ ที่ได้นักเตะพรสวรรค์สูงรายนี้เข้ามา

เสริมทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับ “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” อย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยการเซ็นสัญญาคว้า ศราวุธ มาสุข นักเตะปีกขวาพรสวรรค์สูงมาร่วมทีมได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นการที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ที่สโมสรฯ ทีคิวทำศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย รับ หาดใหญ่ เอฟซี ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวนการสโมสรฯ ออกมาให้ความเห็นถึงการเสริมทัพนักเตะในเลก 2 และตัว ศราวุธ ว่า

“เราทำงานหนักตลอดเวลาเพื่อให้ได้นักเตะคุณภาพมาเติมทีม เพื่อให้เกิดการแข่งขัน คุณภาพในเชิงลึกมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ในกรณีที่เกิดปัญหา และก็สามารถหมุนเวียนกับเกมที่หนักหน่วงขนาดนี้ได้ ประเทศไทยเรามีเกม 3 ถ้วยด้วยกันและถ้าสมมุติว่าได้เล่นถ้วยเอเชีย ก็หมายความว่ามี 4 รายการ เราจำเป็นที่ต้องมีทีมขนาดใหญ่และคุณภาพในระดับที่ใกล้เคียงกัน"

"ส่วนศราวุธ มาสุข ไม่น่าสงสัยครับ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงสุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองจากหลายๆสโมสร เราโชคดีมากที่มีเขามาร่วมทีมเรา แต่คงต้องรอให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บ ก็มีอาการบาดเจ็บที่เข่าขวาหมอนรองกระดูกฉีก และเอ็นไขว้หน้าขาด คาดอีกไม่เกิน 2 เดือนน่าจะหายกลับมาช่วยทีมสร้างความสำเร็จในช่วงท้ายฤดูกาล และอาจจะรวมไปถึงฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการที่มีอยู่ในช่วงปลายปีอีกด้วย เราเชื่อว่าเราแล้วพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลนี้ และอาจจะรวมไปถึงฤดูกาลหน้าที่เรายังทำงานหนักเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ”

ด้านปีกดาวรุ่งกิเลนตัวใหม่ออกมาให้ความเห็นถึงการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมจ่าฝูงไทยลีกว่า “เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่มีการบริหารจัดการที่ดี ทำให้ตัดสินใจไม่ยาก รู้จักสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ จากรุ่นพี่ตอนเก็บตัวทีมชาติ อย่างตอง กวิน, พี่โก้, พี่แป๊ะ และก็มีพี่ดอยที่พึ่งย้ายมาก็รู้จักกัน กับพี่แมต ก็รู้สึกอุ่นใจนะโดยเฉพาะกองเชียร์ ไม่เคยเจอเยอะอย่างนี้มาก่อน ก็อยากขอบคุณกองเชียร์ที่ให้การต้อนรับอย่างดี ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อกองเชียร์เอสซีจี เมืองทองฯ ครับ”

อนึ่ง ศราวุธ มาสุข ชื่อเล่น หนุ่ย อายุ 22 ปี ลงเล่นให้สโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในเอไอเอส ลีกภูมิภาคโซนกรุงเทพและปริมณฑล ก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 36 เป็น 1 ในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตาคนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย เคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดลุยคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014รอบคัดเลือกกับซาอุดิอาระเบียภายใต้การทำทีมของวินฟรีด เชเฟอร์ มาแล้วทั้งๆที่ยังเล่นเพียงแค่ลีกภูมิภาค (ดิวิชั่น 2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โคเน่” ชี้บอลน๊อกเอ้าท์ ไม่มีใครได้เปรียบ พอใจฟอร์มตัวเองหลังยิงได้
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด ให้สัมภาษณ์เกม “กิเลนผยอง” เฉือน หาดใหญ่ เอฟซี 2-1 ฟุตบอลเอฟเอคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เผยพอใจฟอร์มตัวเอง ชี้เกมเล่นยากมากกว่าที่คิดเยอะ ด้าน เปาโล แรงเจล ดาวเตะบราซิลที่พึ่งย้ายมาใหม่ อีก 1 คนทำประตูชัยให้ทีม ออกมาขอบคุณกองเชียร์ พร้อมบอกประตูที่ยิงได้ยังวัดอะไรกับฟอร์มตัวเองไม่ได้ ยังต้องขอเวลาปรับตัว
  • "กิเลนผยอง” 2-1;"ปราสาทสายฟ้า" 3 - 2
    เปาโล แรงเจล ศูนย์หน้าตัวใหม่ “กิเลนผยอง” สวมบทฮีโร่หลังเปลี่ยนตัวลงมาสังหารจุดโทษเป็นประตูชัยให้ เอสซีจึ เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ หาดใหญ่ เอฟซี สุดมันส์ 2-1 ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ ศึกบิ๊กแมตช์ เกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในเวลา 19.00 น.
  • อุทรณ์ไม่ผ่าน! ทีพีแอลยืนยันแบน “ย็อคก้า” ห้ามคุมทีม
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัด หลังทางสโมสรยื่นอุทรณ์โทษแบนไม่สำเร็จ มีผลทันทีในเกมเปิดบ้าน พบ หาดใหญ่ เอฟซี และเชียงราย ยูไนเต็ด
  • กิเลนฉะเซาะกราวเลื่อนเตะ18ส.ค.ระดมรปภ.ครึ่งพันดูแล
    แมตช์หยุดโลก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับโปรแกรมเร็วกว่าเดิม 1 วัน จากเดิม 19 ส.ค. มาเป็น 18 ส.ค. เตรียมระดมกำลังตำรวจและรปภ.กว่า 500 คนดูแลความสงบ คาดสนามแตกอีกตามเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »