ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “โคเน่” ชี้บอลน๊อกเอ้าท์ ไม่มีใครได้เปรียบ พอใจฟอร์มตัวเองหลังยิงได้

“โคเน่” ชี้บอลน๊อกเอ้าท์ ไม่มีใครได้เปรียบ พอใจฟอร์มตัวเองหลังยิงได้

Posted 02/08/2012 by mtutd.tv

 

โคเน่ โมฮัมเหม็ด ให้สัมภาษณ์เกม “กิเลนผยอง” เฉือน หาดใหญ่ เอฟซี 2-1 ฟุตบอลเอฟเอคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เผยพอใจฟอร์มตัวเอง ชี้เกมเล่นยากมากกว่าที่คิดเยอะ ด้าน เปาโล แรงเจล ดาวเตะบราซิลที่พึ่งย้ายมาใหม่ อีก 1 คนทำประตูชัยให้ทีม ออกมาขอบคุณกองเชียร์ พร้อมบอกประตูที่ยิงได้ยังวัดอะไรกับฟอร์มตัวเองไม่ได้ ยังต้องขอเวลาปรับตัว

ควันหลงหลังเกมการแข่งขันศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ นัดกลางสัปดาห์ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ หาดใหญ่ เอฟซี ทีมจากเอไอเอส ลีกภูมิภาค เมื่อวันพุธที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมาก่อนลุ้นเหนื่อยเฉือนชนะช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-1 จากประตูชัยของ 2 ศูนย์หน้าต่างชาติของทีม โคเน่ โมฮัมเหม็ด และ เปาโล แรงเจล พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นผลสำเร็จ โดยหลังเกมโคเน่ โมฮัมเหม็ด ผู้ยิงประตูเบิกร่องให้ทีมก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเกมนี้ว่า

“วันนี้ก็คิดว่าเกมจะเล่นง่ายแต่ว่าจริงๆแล้ววันนี้หนัก บอลน๊อกเอ้าท์ไม่มีทีมไหนได้เปรียบหรอก ส่วนตอนเล่น 10 คนก็ลำบากเหมือนกัน เพราะตอนที่เราเล่น 11 คน เขาก็บีบเรา เล่นเกมรับอย่างเดียว ก็สำหรับอาการบาดเจ็บยังไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์ ยังมีอาการเจ็บอยู่นิดหน่อย แต่ก็จะรักษาตัวและจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด ประตูที่ได้ถือว่าเป็นจังหวะเกม พอใจฟอร์มตัวเอง ขอบคุณกองเชียร์ที่วันนี้เข้ามาหนาตา”

ด้านเปาโล อีก 1 ผู้ทำประตูชัยให้ทีมในช่วงท้ายเกมได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรกพร้อมทำประตูให้ทีมได้ว่า “ขอบคุณแฟนบอล ประตูที่ทำได้ก็เพื่อพวกคุณ สำหรับเกมวันนี้ยังวัดอะไรตัวเองไม่ได้เท่าไหร่ เพราะมีโอกาสลงเล่นไม่มาก ก็หวังว่าจะปรับตัวเข้ากับเกมในไทยให้ได้เร็วๆ”

อนึ่งสำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะยังเปิดบ้านอีกครั้งทำศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 18.30 พบ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แฟนบอลที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้แล้วที่ Total Reservation (call center, website)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลนผยอง” 2-1;"ปราสาทสายฟ้า" 3 - 2
    เปาโล แรงเจล ศูนย์หน้าตัวใหม่ “กิเลนผยอง” สวมบทฮีโร่หลังเปลี่ยนตัวลงมาสังหารจุดโทษเป็นประตูชัยให้ เอสซีจึ เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ หาดใหญ่ เอฟซี สุดมันส์ 2-1 ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ ศึกบิ๊กแมตช์ เกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในเวลา 19.00 น.
  • อุทรณ์ไม่ผ่าน! ทีพีแอลยืนยันแบน “ย็อคก้า” ห้ามคุมทีม
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” จะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัด หลังทางสโมสรยื่นอุทรณ์โทษแบนไม่สำเร็จ มีผลทันทีในเกมเปิดบ้าน พบ หาดใหญ่ เอฟซี และเชียงราย ยูไนเต็ด
  • กิเลนฉะเซาะกราวเลื่อนเตะ18ส.ค.ระดมรปภ.ครึ่งพันดูแล
    แมตช์หยุดโลก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับโปรแกรมเร็วกว่าเดิม 1 วัน จากเดิม 19 ส.ค. มาเป็น 18 ส.ค. เตรียมระดมกำลังตำรวจและรปภ.กว่า 500 คนดูแลความสงบ คาดสนามแตกอีกตามเคย
  • ชลใจดีปล่อย ดราโก้ กับ วานิช ให้วัวชนใช้งานจนจบฤดูกาล
    ฉลามชลใจดี ปล่อยตัว ดราโก้ ราโคเซวิช หลังชาวเซิร์บ กับ วานิช ใจแสน หอกดาวรุ่ง ให้วัวชน ยืมตัวจนจบฤดูกาล เซอร์เด็จ พอใจพร้อมเผยจะทำให้ทีมมีนักเตะหมุนเวียนมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »