ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฟอร์ดินานด์ รับทีมไทยลีกตามจีบ

เฟอร์ดินานด์ รับทีมไทยลีกตามจีบ

Posted 03/08/2012 by goal.com

 

เฟอร์ดินานด์ อัลเฟรด ซินาก้า เป็นดาวเตะอิเหนาอีกรายที่เผยว่ามีทีมในลีกไทยกำลังสนใจเขาอยู่ หลังจากที่ติตัส โบไน เพื่อนร่วมชาติต้องวืดโอกาสค้าแข้งในไทยลีกนาทีสุดท้ายเพราะปัญหา ITC

เฟอร์ดินานด์ อัลเฟรด ซินาก้า กลายเป็นขุนพลมาราห์ปูติห์รายล่าสุดที่ออกมายอมรับว่าได้รับข้อเสนอจากทีมในไทยพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามเขายังสงวนไม่ขอพูดถึงชื่อสโมสรเพราะยังมีราย ละเอียดเชิงลึกที่เปิดเผยไม่ได้

ดาวเตะทีมชาติอินโดนีเซีย สังกัดสโมสร เซเมน ปาดัง ทีมแชมป์อินโดนีเซีย พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาเองก็ได้รับข้อเสนอจากเมืองไทยเหมือนกับเพื่อนร่วมทีมชาติ อีกหลายรายเช่นกันทว่ายังไม่สามารถเปิดเผยชื่อทีมในเวลานี้ได้

ก่อนหน้านี้ ติตัส โบไน เกือบจะได้เป็นผู้เล่นทีมชาติอินโดนีเซียรายแรกของไทยพรีเมียร์ลีกทว่าปัญหาเรื่องการโอนย้ายทำให้เขาไม่อาจจะออกนอกประเทศได้ ขณะที่ คริสเตียน กอนซาเลซ ก็เผยว่าเขากำลังเป็นที่ต้องการของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ซินาก้า ซึ่งยิงไป 11 ประตูครองดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก อินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของจาการ์ตาว่า “ผมได้รับข้อเสนอจากเมืองไทยเช่นกัน แต่คงยังเปิดเผยชื่อของสโมสรไม่ได้จนกว่าจะเสร็จภาระกิจกับทีมชาติ(อินโดนีเซีย อุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย วันที่ 4 ส.ค.นี้)

“ผมยังติดขัดเรื่องการเจรจาบางอย่างจึงไม่อาจจะพูดถึงชื่อสโมสรได้ในเวลานี้ ซึ่งนอกจากทีมในไทยแล้วยังมีข้อเสนอจาก มิตรา คูคาร์ และ เปอร์ซิซาม ซามารินดา ด้วย แต่ผมมีโอกาสที่จะเลื่อกไปต่างประเทศ”หัวหอกวัย 23 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ซินาก้า มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยมากกว่า ติตัส โบไน หรือ คริสเตียน กอนซาเลซ เนื่องจากต้นสังกัดของเขาอยู่ในลีกภายใต้การควบคุมของสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียที่จะออกใบโอนย้ายนักเตะต่างชาติ (ITC) ได้ง่ายกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »