ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเว่ส่อแห้ว!อาร์วีพีเล็งซ้อมกับปืนที่เยอรมนี

ยูเว่ส่อแห้ว!อาร์วีพีเล็งซ้อมกับปืนที่เยอรมนี

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววจะตัดตัวเลือกการย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เสียแล้ว หลังจากเตรียมร่วมเดินทางกับต้นสังกัดไปเก็บตัวที่เยอรมนี ทั้งที่ ยูเว่ ขีดเส้นตายปิดดีลภายในวันอังคารนี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัดสินใจเดินทางร่วมกับทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เยอรมนี ในสัปดาห์หน้า ก่อนจะเตะเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ เอฟเซ โคโลญจน์ ในวันที่ 12 ส.ค. แม้ว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะพยายามเร่งให้ได้ข้อสรุปการย้ายทีมโดยเร็วที่สุด
 
เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า ยูเวนตุส แจ้งกับ คีส ฟอส นายหน้าของ ฟาน เพอร์ซี่ ว่าต้องมีการบรรลุข้อตกลงกันภายในวันอังคารที่ 7 ส.ค.นี้ หากนักเตะจะโยกมาร่วมทัพ "ม้าลาย" แต่สุดท้ายหากดาวยิงวัย 29 ปี ไม่ได้ย้ายไปอิตาลี เขายังมีตัวเลือกในอังกฤษเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ สนใจย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายค่าตัวเกิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) แต่ไม่ว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หรือไม่ เขาจะประทับใจกับการที่ทีมใกล้จะได้ตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปนของมาลาก้า แน่นอน

กาซอร์ล่า ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" มานาน และใกล้จะย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 17.3 ล้านบาท (ราว 865 ล้านบาท) และจะช่วยชดเชยให้แฟนๆ ได้ หาก "อาร์วีพี" ต้องย้ายออกไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ป็อกบาเซ็น4ปีร่วมก๊วนยูเว่
    ปอล ป็อกบา อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส สมความปรารถนาแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมเปิดใจ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "เบียงโคเนรี่"
  • บาร์ซ่าสนซิวซงหากวืดมาร์ติเนซ
    บาร์เซโลน่า สนคว้า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ร่วมทีม หากพลาดเซ็นสัญญากับ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งราคาแข้งแคเมอรูนเอาไว้ที่ 16 ล้านปอนด์
  • ย้ายจนได้!คราซิชเซ็น4ปีโยกซบเฟเนร์ฯ
    ในที่สุดก็ได้ย้ายสม ใจ... มิลอส คราซิช ปีกตกอับเลือดเซิร์บ พ้นนรกที่ ยูเวนตุส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปร่วมก๊วน เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมรับค่าจ้างปีละ 2.3 ล้านยูโร
  • งานงอก! ลูกหนังเลี่ยนปัดเจรจา'คอนเต'ส่อรับโทษแบนยาว
    สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ปฏิเสธการเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ที่ข้อต่อรองแลกคำสารภาพเพื่อลดโทษฐานพัวพันกับคดีล็อกผลการแข่งขัน ในสมัยคุม เซียนา เล่นลีกเซเรีย บี ฤดูกาล 2010-11 ส่งผลให้นายใหญ่คนเก่งส่อแววรับโทษแบนยาวถ้าเรื่องถึงศาลกีฬา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »