ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ไฟเขียวแฟนสาวซิ่งรถหรูชอปปิ้ง

นานี่ไฟเขียวแฟนสาวซิ่งรถหรูชอปปิ้ง

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย ดาเนียล่า มาร์ตินส์ แฟนสาวนางแบบ ฉายเดี่ยวชอปปิ้งในเมือง แถมยังยินยอมให้ซิ่ง ลัมบอร์กินี่ รถสุดหรูของตัวเองออกมาได้ด้วย และดูท่าจะมั่นใจในฝีมือขับรถของสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย

นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะเชื่อมั่นในฝีมือการขับรถของ ดาเนียล่า มาร์ตินส์ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ เป็นอย่างมาก ถึงขนาดยอมให้นำรถลัมบอร์กินี่สุดหรูราคาร่วม 160,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ของตัวเองออกมาขับโฉบเฉี่ยวอวดโฉมอยู่ในเมืองคนเดียวได้

นาง แบบสาวสุดสวย วัย 28 ปี ที่มาในกางเกงยีนส์รัดรูปสีแดง เสื้อยืดคอวีกว้างสีขาว รองเท้าส้นตึก และสะพายกระเป๋ายี่ห้อหรู ซิ่งรถของสตาร์ดัง "ปีศาจแดง" รุ่น กัลลาร์โด้ ที่ผลิตออกมาเป็นจำนวนจำกัด ออกมาเดินเล่นจับจ่ายใช้สอยในช่วงบ่ายที่ย่าน วิล์มสโลว์ ในเมืองเชสเชียร์

ทั้งนี้ นานี่ และ ดาเนียล่า เคยออกมาประกาศให้โลกรู้แล้วว่าพวกเขาเตรียมที่จะเข้าพิธีหมั้นกันเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ซูฮกสโคลส์รีเทิร์นกลับมาสุดยอด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความยอดเยี่ยมของ พอล สโคลส์ ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้ง ทั้งที่แขวนรองเท้าไปได้แค่ครึ่งปี ช่วยยืนยันว่า การจะหาคนมาเล่นแทน เป็นเรื่องที่ยากมาก
  • ผีเฮบอร์ดยันป๋ามีเงินช็อปอีกอย่างน้อย20ล้านป.
    ไมเคิ่ล โบลิงโบรค ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีที่แฟนบอลอยากได้ยิน เมื่อยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้วางงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้ซื้อนักเตะใหม่ 40 ล้านปอนด์ หมายความว่า เฟอร์กี้ มีงบเหลือขั้นต่ำ 20 ล้านปอนด์ ที่เหลือจากที่ซื้อ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ แถมมีสิทธิเพิ่มขึ้นอีก เมื่อมีการขายผู้เล่นในทีมออกไป
  • พรีเมียร์ฯเปิดตัวการแข่งรุ่นไม่เกิน21ปี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศการแข่งขันในลีกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อันนับเป็นรายการใหม่เรียบร้อย โดยจะใช้กฎการส่งนักเตะลงสนามที่คล้ายกับในการแข่งขันฟุตบอลชายของ โอลิมปิก เกมส์ ขณะที่ ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก เชื่อ การแข่งนี้จะช่วยพัฒนานักเตะในท้องถิ่นได้ดี
  • รูน,เดเคอา!ร่วมซ้อมเตรียมลงอุ่นเครื่อง
    เวย์น รูนี่ย์, ดาบิด เดเคอา, แอชลี่ย์ ยัง และ หลุยส์ นานี่ บินไปสมทบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วและอาจได้ลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ วาเลเรนก้า วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »