ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ซูฮกสโคลส์รีเทิร์นกลับมาสุดยอด

เซอร์ซูฮกสโคลส์รีเทิร์นกลับมาสุดยอด

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความยอดเยี่ยมของ พอล สโคลส์ ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้ง ทั้งที่แขวนรองเท้าไปได้แค่ครึ่งปี ช่วยยืนยันว่า การจะหาคนมาเล่นแทน เป็นเรื่องที่ยากมาก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยยกย่อง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าว่า เป็นยอดนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง เพราะพิสูจน์ได้จากอิทธิพลที่ส่งถึงเพื่อนร่วมทีม นับตั้งแต่เปลี่ยนใจ หวนกลับมาลงสนามอีกครั้งช่วงต้นปี ซึ่งยิ่งเป็นการตอกย้ำอีกว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาผู้เล่นคนใหม่มาทดแทน
 
สโคลส์ เลิกเล่นหลังจบซีซั่น 2010-2011 แล้วหันไปจับงานโค้ชทีมสำรอง แต่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นในเดือนมกราคม เพราะทนกลิ่นเย้ายวนไม่ไหว ซึ่งผลออกมาว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะ สโคลซี่ กลับมาเล่นดี มีส่วนช่วยทีมมีลุ้นแชมป์จนนัดสุดท้าย และนั่นทำให้ เฟอร์กี้ ตระหนักถึงความยอดเยี่ยมของ สโคลส์ มากขึ้นว่า มันไม่ง่ายเลยในการที่จะหานักเตะมารับช่วงต่อ
 
"ปีที่แล้ว เขาเป็นโค้ชทีมสำรองให้ผม ตอนนี้เขากลับมาเล่นใหม่ และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ ยูไนเต็ด ดีใจกันมาก เพราะเขาเป็นนักเตะที่วิเศษ ความพยายามที่จะหานักเตะมาทดแทน พอล ในระยะยาวเป็นเรื่องที่ยากถึงยากมากๆ การจะมาเล่นทนนักเตะที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ไม่ว่าเป็นใครก็ยากทั้งนั้น" เฟอร์กูสัน กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮบอร์ดยันป๋ามีเงินช็อปอีกอย่างน้อย20ล้านป.
    ไมเคิ่ล โบลิงโบรค ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีที่แฟนบอลอยากได้ยิน เมื่อยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้วางงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้ซื้อนักเตะใหม่ 40 ล้านปอนด์ หมายความว่า เฟอร์กี้ มีงบเหลือขั้นต่ำ 20 ล้านปอนด์ ที่เหลือจากที่ซื้อ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ แถมมีสิทธิเพิ่มขึ้นอีก เมื่อมีการขายผู้เล่นในทีมออกไป
  • พรีเมียร์ฯเปิดตัวการแข่งรุ่นไม่เกิน21ปี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศการแข่งขันในลีกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อันนับเป็นรายการใหม่เรียบร้อย โดยจะใช้กฎการส่งนักเตะลงสนามที่คล้ายกับในการแข่งขันฟุตบอลชายของ โอลิมปิก เกมส์ ขณะที่ ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก เชื่อ การแข่งนี้จะช่วยพัฒนานักเตะในท้องถิ่นได้ดี
  • รูน,เดเคอา!ร่วมซ้อมเตรียมลงอุ่นเครื่อง
    เวย์น รูนี่ย์, ดาบิด เดเคอา, แอชลี่ย์ ยัง และ หลุยส์ นานี่ บินไปสมทบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วและอาจได้ลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ วาเลเรนก้า วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้อีกด้วย
  • 'ลินเดการ์ด'สุดปลื้ม สะบัดหมึกอยู่ผีต่อ 4 ปี
    "อังเดอร์ส ลินเดการ์ด" นายทวารโคนม สุดภูมิใจได้เซ็นสัญญาอยู่รับใช้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 4 ปี ลั่นไม่มีอะไรจะดีใจได้เท่ากับสวมเสื้อที่มีตราผีอีกแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »