ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ลินเดการ์ด'สุดปลื้ม สะบัดหมึกอยู่ผีต่อ 4 ปี

'ลินเดการ์ด'สุดปลื้ม สะบัดหมึกอยู่ผีต่อ 4 ปี

Posted 04/08/2012 by ไทยรัฐ

 

"อังเดอร์ส ลินเดการ์ด" นายทวารโคนม สุดภูมิใจได้เซ็นสัญญาอยู่รับใช้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 4 ปี ลั่นไม่มีอะไรจะดีใจได้เท่ากับสวมเสื้อที่มีตราผีอีกแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. อังเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารโคนม เซ็นสัญญาอยู่รับใช้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 4 ปี โดยสัญญาจะไปหมดในฤดูกาล 2015-16

นายทวารชาวเดนมาร์ก เข้าร่วมทีมผีแดงตั้งแต่ปี 2011 มีผลงานสนามทั้งหมด 13 ครั้ง แต่โชคร้ายในฤดูกาลที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อม จนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล และในการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ ลินเดการ์ด ก็ได้เผยว่า "ผมยินดีมากๆ ที่จะได้ต่อสัญญา ผมดีใจและภูมิใจ ที่ทางผู้จัดการทีมวางใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม"

"มันเป็นฝันของผมมาตลอดชีวิต และไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมภูมิใจไปกว่าการได้สวมเสื้อที่มีตราของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ปิศาจแดง ได้เผยว่า "อังเดอร์สเป็นผู้รักษาประตูที่อายุค่อนข้างน้อย แต่เขาก็ได้พัฒนาและก้าวผ่านขอบเขตของตัวเองตั้งแต่มาร่วมทีมกับเราเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมดีใจที่ได้ต่อสัญญาและดีใจที่ได้เห็นเขากลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งหลังโชคร้ายบาดเจ็บในฤดูกาลก่อน".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ยันไม่ได้เงินขายหุ้นไอพีโอผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยันว่าตนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการที่ "ปีศาจแดง" จะปล่อยขายหุ้นไอพีโอในประเทศสหรัฐฯในเดือนนี้ หลังจากมีแฟนบอลเริ่มสงสัยว่าเจ้าตัวออกมาสนับสนุน ตระกูลเกลเซอร์ ในการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นเพราะว่าได้รับเงินตอบแทนอย่างแน่นอน
  • วาเลนเซียเผยตื่นเต้นสานต่อตำนานเบอร์7ผี
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมพลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 7 ลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากมีตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" มากมายที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรด้วยการสวมเบอร์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวหวังไว้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน
  • ถั่วน้อยลั่นยินดีแลกทุกประตูนำผีเถลิงแชมป์ลีก
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมแลกทุกประตูที่ทำได้เพื่อให้ "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีก ในซีซั่นหน้า ยันไม่ใช่แค่กองหน้าที่คิดแต่เรื่องยิงประตูเท่านั้น แต่ต้องการมีส่วนร่วมกับทีม
  • ป๋าสุดมั่นถั่วน้อยโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเห่งลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ"ชิชาริโต้"กองหน้าชาวเม็กซิโกจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีก ครั้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ในฤดูกาลใหม่ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »