ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮบอร์ดยันป๋ามีเงินช็อปอีกอย่างน้อย20ล้านป.

ผีเฮบอร์ดยันป๋ามีเงินช็อปอีกอย่างน้อย20ล้านป.

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โบลิงโบรค ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีที่แฟนบอลอยากได้ยิน เมื่อยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้วางงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้ซื้อนักเตะใหม่ 40 ล้านปอนด์ หมายความว่า เฟอร์กี้ มีงบเหลือขั้นต่ำ 20 ล้านปอนด์ ที่เหลือจากที่ซื้อ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ แถมมีสิทธิเพิ่มขึ้นอีก เมื่อมีการขายผู้เล่นในทีมออกไป

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮลั่น มีลุ้นได้นักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 1 คนแน่นอน เมื่อมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีสิทธิยังไม่หยุดชอปปิ้งเพียงเท่านี้ แม้จะได้ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ มาแล้ว 2 คน เนื่องจากมีการตั้งงบซื้อนักเตะประจำซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้วที่ ประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) หมายความว่า ยังมีเงินเหลือให้พอซื้อผู้เล่นใหม่ มิหนำซ้ำทีมยังมีเงินมากขึ้นจากการขายผู้เล่นบางคนออกไปแล้ว
 
ยู ไนเต็ด ควัก 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) แลก คางาวะ และอีก 4 ล้านปอนด์ (200 ล้านบาท) แลก พาวล์ อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล โบลิงโบรค ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ยืนยันว่า เฟอร์กูสัน มีงบอีกขั้นต่ำ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพราะซัมเมอร์นี้มีการวางงบเอาไว้ 40 ล้านปอนด์
 
ในขณะเดียวกัน การขาย พาร์ค ชี ซอง ให้ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส และปล่อย ริทชี่ เดอ แลต กับ แม็ตต์ เจมส์ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ทำให้มีงบเพิ่มขึ้นด้วย และมันจะเพิ่มขึ้นอีกถ้าหากมีการขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกไปอีกคน โดยเรื่องนี้ผุดออกมาระหว่างที่ โบลิงโบรค ซีโอโอของยูไนเต็ด กล่าวในงานโร้ดโชว์ก่อนขายหุ้นไอพีโอ ใน นิวยอร์ก นั่นเอง
 
โบลิงโบรค บอกว่า โดยเฉลี่ยแล้ว ยูไนเต็ด จะเงินใช้ซื้อนักเตะตกปีละ 20-25 ล้านปอนด์ (ราว 1,000-1,250 ล้านบาท) ตลอดช่วง 10-15 ปีที่ผ่านมา แต่ "ดูจากแนวทางในตอนนี้ จากช่วงเวลาตลาดนักเตะในตอนนี้ ตัวเลขน่าจะออกมาใกล้เคียง 40 ล้านปอนด์"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ฯเปิดตัวการแข่งรุ่นไม่เกิน21ปี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศการแข่งขันในลีกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อันนับเป็นรายการใหม่เรียบร้อย โดยจะใช้กฎการส่งนักเตะลงสนามที่คล้ายกับในการแข่งขันฟุตบอลชายของ โอลิมปิก เกมส์ ขณะที่ ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก เชื่อ การแข่งนี้จะช่วยพัฒนานักเตะในท้องถิ่นได้ดี
  • รูน,เดเคอา!ร่วมซ้อมเตรียมลงอุ่นเครื่อง
    เวย์น รูนี่ย์, ดาบิด เดเคอา, แอชลี่ย์ ยัง และ หลุยส์ นานี่ บินไปสมทบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วและอาจได้ลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ วาเลเรนก้า วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้อีกด้วย
  • 'ลินเดการ์ด'สุดปลื้ม สะบัดหมึกอยู่ผีต่อ 4 ปี
    "อังเดอร์ส ลินเดการ์ด" นายทวารโคนม สุดภูมิใจได้เซ็นสัญญาอยู่รับใช้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 4 ปี ลั่นไม่มีอะไรจะดีใจได้เท่ากับสวมเสื้อที่มีตราผีอีกแล้ว...
  • เฟอร์กี้ยันไม่ได้เงินขายหุ้นไอพีโอผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยันว่าตนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการที่ "ปีศาจแดง" จะปล่อยขายหุ้นไอพีโอในประเทศสหรัฐฯในเดือนนี้ หลังจากมีแฟนบอลเริ่มสงสัยว่าเจ้าตัวออกมาสนับสนุน ตระกูลเกลเซอร์ ในการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นเพราะว่าได้รับเงินตอบแทนอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »