ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเปิดรังทุบกว่างโซ้ง 2-0 นำโด่งจ่าฝูง

กิเลนเปิดรังทุบกว่างโซ้ง 2-0 นำโด่งจ่าฝูง

Posted 06/08/2012 by goal.com

 

กองกลางพันธุ์ดุของ 'กว่างโซ้ง' มีอันโดนแดงไล่ออกจากสนาม ถึงกับโพสวิจารณ์การตัดสินผ่านเฟซบุ๊ค

อิศวะ สิงห์ทอง แข้งพันธุ์ดุกว่างโซ้งถึงกับปี๊ดแตกโพสต์ข้อความ "วันนี้ผมไม่ได้โดนใบแดงนะ แต่ผมโดนใบสั่ง" หลังจากถูกไล่ออกในเกมที่แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2

อิศวะ สิงห์ทอง กองกลางจอมเก๋าของเชียงราย ยูไนเต็ด ออกอาการของขึ้นอย่างแรงหลังจากโดนไล่ออกในเกมที่ "กว่างโซ้ง" บุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยโพสต์ข้อความบนแฟซบุ๊คส่วนตัวว่าตนเองไม่ได้ถูกใบแดงแต่ถูกใบสั่ง

อดีต กองกลางทีมชาติไทยโดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 23 หลังจากเข้าไปสไลด์เปิดปุ่มสวนกับ ดัสกร ทองเหลา เพลเมกเกอร์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้ทีมเยือนต้องเล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นเกมและสุดท้ายต้านทานเจ้าถิ่นไม่ไหว

ข้อความดังกล่าวถูก โพสต์ขึ้นหลังจากจบเกมการแข่งขันซึ่งแสดงออกถึงการไม่พอใจการตัดสินว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนที่ต่อสู้ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 20ของเกมและขอบคุณกองเชียร์ชาวกว่างทุกคนที่เดินทางมาเชียร์วันนี้เกมจบเรา แพ้แต่เราได้สู้กับสิ่งแวดล้อมภายนอกที่ควบคุมไม่ได้ "วันนี้ผมไม่ได้โดนใบ แดงนะ แต่ผมโดนใบสั่ง"

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 31 ปี ยอมรับกับ ผู้สื่อข่าว www.goal.com/th ว่า ตนเองยอมรับว่าเปิดปุ่มเข้าใส่ ดัสกร ทองเหลา แต่หากเขาจะถูกไล่ออกกองกลางรุ่นน้องรายนี้รวมไปถึง ดาโญ่ เซียก้า ก็สมควรโดนใบแดงเช่นกัน

“ผมยอมรับว่าผมเข้าสะกัดรุนแรงแต่เขา (ดัสกร ทองเหลา) ก็เปิดปุ่มเข้าใส่ผม ผมว่าเขาควรได้รับรางวัลแอ็คติ้งยอดเยี่ยมนะ ส่วนอีกคน ดาโญ่ เซียก้า เขาชักศอกอย่างชัดเจน และผมก็โดนศอกของผู้เล่นเกาหลี (รี ควาง-ชอน) ซึ่งผมไม่ทราบว่าทั้งหมดผู้ตัดสินมองไม่เห็นเลยหรือ" อิศวะ กล่าวอย่างมีอารมณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดแคมป์ใหม่เซราะกราว อีกหนึ่งก้าว...สู่มืออาชีพ
    แฟนคลับ “แชมป์เซราะกราว”อาจจะได้เคยเห็นแคมป์ หรือที่พักของบรรดาแข้ง “ปราทสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กันไปบ้างแล้ว ซึ่งต้องนับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเพรียบพร้อม ทั้ง สนามฟุตบอล, ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน หรือกระทั่งห้องรับประทานอาหาร
  • 'เฮง' รับ 'ฉลาม' เล่นแบบนี้ หวัง แชมป์ยาก
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆและกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยผลเสมอที่ออกมาในนัดนี้ ส่งผลให้ทีม “ฉลามชล” มีแต้มตามหลังจากฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ...
  • SCGเมืองทองฯเปิดตัวผ้าขนหนูสินค้าคุณภาพเยี่ยม
    เปิดตัว สมลักษณ์ โหลทอง(ที่2จากขวา)รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ระพี พวงสุพาง(ซ้าย) ผู้จัดการบ.ผ้าขนหนูซินเฮ็ง เปิดตัวผ้าขนหนูสุดสวยคุณภาพเยี่ยม ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีวางจำหน่ายแล้ว ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
  • กว่างพันธุ์อิเหนา เชียงรายดึง 2 แข้งอินโดนีเซียเสริมทัพ
    เชียงรายรุกคืบ จัดการคว้าตัว เกร็ก เอ็นโวโคโล กับ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ สองนักเตะทีมชาติอินโดนีเซียของทีมเปลิต้า จายา เข้ามาเสริมทัพ พร้อมปล่อยตัวแข้งนอก 2 รายออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »