ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนียวเกิน!หงส์ไม่สู้ค่าตัวส่อชวดเดมพ์ซี่ย์

เหนียวเกิน!หงส์ไม่สู้ค่าตัวส่อชวดเดมพ์ซี่ย์

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

อนาคตของคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางตัวพังตาข่าย "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ยังไม่แน่นอน หลังมีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ยอมสู้ค่าตัว 500 ล้านบาท และพร้อมยกธงขาวเลิกล่าลายเซ็นแล้ว โดยมี "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า โผล่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ส่อแววพลาดโอกาสการเซ็นสัญญาคว้าคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกัน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะกับฟูแล่ม สโมสรร่วมลีกได้สำเร็จ
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เป็นแฟนตัวยงของกองกลางจอมถล่มตาข่าย  และอยากนำเจ้าตัวมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ดี เขากลับไม่ค่อยประทับใจกับค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ที่ทาง "เจ้าสัวน้อย" ต้องการแลกเปลี่ยน
 
เดมพ์ซี่ย์ ถูกปล่อยให้อยู่ซ้อมในอังกฤษ เพียงลำพัง ขณะที่มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ พาลูกทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมในแคมป์ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อย่างไรก็ดี หนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์ เผยข่าวล่าสุดว่า อาจเป็นอาแอส โรม่า ทีมดังในอิตาลี ที่น่าจะได้ลายเซ็นของเจ้าตัวไปครองมากกว่ายอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์
 
ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีเงินไว้จับจ่ายหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ หลังได้เงินราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากการขายฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่งไปอยู่กับลิเวอร์พูล เมื่อต้นเดือนก่อน นอกจากนั้น ฟรังโก้ บัลดินี่ ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีม และเคยเป็นอดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังมีสายสัมพันธ์อันดีกับ เดอะ ค็อตเทจเจอร์ส" อีกต่างหาก
 
คาดว่า ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา น่าจะต้องการอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ต่อไปมากกว่า กระนั้น หากร็อดเจอร์ส บอกปัดไม่จ่ายเงินตามที่ฟูแล่มต้องการ ก็ดูเหมือนว่าการย้ายสังกัดคงไม่เกิดขึ้น
 
ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ น่าจะกระชากลายเซ็นโจ อัลเลน มิดฟิลดดาวโรจน์ของสวอนซี ซิตี้ อดีตต้นสังกัด มาร่วมทัพได้มากกว่า หลังจากเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม ไฟเขียวอนุมัติเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลครั้งนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์มั่นใจอาควิลานี่กลับไปติดทัพอัซซูรี่
    เอเยนต์มั่นใจ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะกลับไปติดทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เชื่อมิดฟิลด์พรสวรรค์สูง จะทำผลงานได้ดีร่วมกับ "ม่วงมหากาฬ" หลังล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในช่วงที่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • ร็อดเจอร์สหนุนซัวเรซระเบิดฟอร์มกับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กำลังใจหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวความหวัง บอกหากไม่ใช่พ่อค้าแข้งตัวอันตราย ก็คงไม่โดนแฟนทีมคู่ปรับโห่ใส่ตลอดเวลาเหมือนที่เจอใน "ลอนดอน เกมส์ 2012" พร้อมรับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับลูกทีมคนเก่งแล้ว
  • 'ฟิออเรนตินา'เซ็น 3 ปีคว้า'อควิลานี'เรียบร้อย
    อัลแบร์โต อควิลานี โบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ายกลับไปยังบ้านเกิดถาวร หลัง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ทีมในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แถลงเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย...
  • หงส์คิดหนักไก่ทุ่ม7ล.ปอนด์ออกล่าสเตอร์ลิ่ง
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังตีท้ายครัว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท กระชากราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัยกระเตาะ ไปกระชากลากเลื้อยในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »