ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้เผยฝันโยกค้าแข้งเมืองมะกะโรนีในอนาคต

เชโก้เผยฝันโยกค้าแข้งเมืองมะกะโรนีในอนาคต

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มอยากย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ใน อิตาลี หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่มองหากองหน้าตัวใหม่ในเวลานี้ แต่ว่าคงจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เนื่องจากตนตั้งเป้าหมายที่จะช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นรวมทั้งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ให้ได้

เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเปิดเผยว่าตนมีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกลูกหนังเมือง มะกะโรนีในอนาคต หลังตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายเสริมทัพล่าสุดของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในเวลานี้

เชโก้ เคยมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ใน เซเรีย อา มาแล้ว เมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเตะ โวล์ฟส์บวร์ก เมื่อปี 2010 แต่ว่าเจ้าตัวตัดสินใจเลือก ซิตี้ ในท้ายที่สุด ทว่าล่าสุดมีข่าวว่า ดาวยิงวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ มิลาน ที่กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่มาแทน ซลาตัน อิบราโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ที่เดินทางไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามจาก ว่า มิลาน ยังเป็นเป็นสโมสรโปรดของเขาอยู่หรือเปล่า เชโก้ ตอบว่า "ผมติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลอิตาลีมาตลอด และผมรู้ว่า เอซี มิลาน เพิ่งขาย 2 นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาไป แน่นอนว่าผมอยากจะย้ายไปเล่นใน อิตาลี ในอนาคต"

อย่างไรก็ดี ถึงแม้จะไม่พอใจกับการที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร แต่ เชโก้ หวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้อีกในฤดูกาลหน้า พร้อมทั้งยืนยันว่าเป้าหมายหลักของสโมสรคือการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก "ถ้าเราทุกคนและนักเตะที่ไปเล่นใน ยูโร 2012 กลับมาฟิตสมบูรณ์ เราจะเปิดเกมรุกอีกครั้ง เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพเมื่อปีก่อน และได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ ส่วนปีหน้า เราจะได้เล่นในอีกหลายรายการ แต่เป้าหมายหลีกคือการรักษาแชมป์ลีกให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอม!มันโช่รับแห้วอาร์วีพี-แย้มเชโก้อยู่ต่อ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ เอดิน เชโก้ จะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน แต่เปรยยอมแพ้การล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าอาร์เซน่อล ซึ่งเขาไม่คิดว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพ
  • ลิเมริค (ไอร์แลนด์) 0 - 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
    เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" ที่จัดผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นทีมสำรองลง โดยมี นาสรี่ รับบทกัปตันทีม โชว์เพลงแข้งได้สมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังไล่ถล่ม ลิเมริก เจ้าถิ่นไปแบบไม่เกรงใจ 4-0 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เชโก้เบิ้ล!เรือทัพผสมฟอร์มโหดถล่มลิเมริค4-0
    เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" ที่จัดผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นทีมสำรองลง โดยมี นาสรี่ รับบทกัปตันทีม โชว์เพลงแข้งได้สมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังไล่ถล่ม ลิเมริก เจ้าถิ่นไปแบบไม่เกรงใจ 4-0 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) 0 - 2 แมนฯซิตี้ (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังบุกอัด "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สบายเกือก 2-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »