ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ออสการ์' เชียร์ 'เนย์มาร์' มาเป็นเด็กสิงห์ด้วยกัน

'ออสการ์' เชียร์ 'เนย์มาร์' มาเป็นเด็กสิงห์ด้วยกัน

Posted 07/08/2012 by ไทยรัฐ

 

"ออสการ์" เผยทำตัวเป็นพ่อสื่อชักจูงให้ "เนย์มาร์" เพื่อนร่วมทีมบราซิล ย้ายมาเล่นร่วมกันที่เชลซี หวังใช้ความกระหายในชัยชนะทีมดังอังกฤษล่อใจ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ส.ค.ว่า ออสการ์ นักเตะใหม่คนล่าสุดของ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เขากำลังพยายามชักชวนให้ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล จากซานโต๊ส ตัดสินใจย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์

ออสการ์ ซึ่งผนึกกำลังกับ เนย์มาร์ นำทัพ "แซมบ้า" ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโอลิมปิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กล่าวว่า "ตอนที่เราอยู่ที่อังกฤษ ผมได้บอกเนย์มาร์เกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเชลซี และเมื่อเวลามาถึงสำหรับเขาที่จะย้ายมาเล่นให้สโมสรในยุโรป ผมหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวเขาได้"

ทั้งนี้ ออสการ์ ย้ายมาร่วมทีม "สิงห์บลู" ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดยระบุว่า เขาประทับใจความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะของเชลซี ที่แม้จะได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แต่ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น ด้วยการเสริมทัพนักเตะชื่อดังมากมาย เพื่อเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ยุโรปและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์พร้อมขายแอ็กเกอร์เพื่อระดมทุน
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องขาย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนเก่ง พ้นทีม คาดถ้า แมนฯ ซิตี้ กล้าทุ่ม 20 ล้านปอนด์ มีลุ้นได้ตัวไปครอง
  • เบนส์ลั่นฟิตเต็มสูบพร้อมบู๊ให้ทอฟฟี่
    เลห์ตัน เบนส์ แบ็กจอมแกร่งสังกัด เอฟเวอร์ตัน ลั่นฟิตเต็มสูบสำหรับการตะลุยซีซั่นใหม่ แม้ได้พักน้อยกว่าเพื่อนร่วมทัพ "ทอฟพี่สีน้ำเงิน" จากการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ในศึก "ยูโร 2012"
  • มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้
    งานนี้ เอซี มิลาน ถึงขั้นกุมขมับ เมื่อล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ที่จะขอยืม เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไปใช้งาน โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ระบุ พ้รัอมรับฟังแต่ข้อเสนอขอซื้อขาดทันทีเท่านั้น และต้องเป็นเงินจำนวน 31.5 ล้านยูโรด้วย
  • อุสมานอฟจวกการเมืองในบอร์ดฉุดปืนไร้แชมป์
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของหุ้นใหญ่ของ อาร์เซน่อล ชี้กลเกมการเมืองของบอร์ดบริหารในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นตัวถ่วงความก้าวหน้าของสโมสร เชื่อหากในระยะยาวยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง โอกาสลุ้นแชมป์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" คงริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »