ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้

มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

งานนี้ เอซี มิลาน ถึงขั้นกุมขมับ เมื่อล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ที่จะขอยืม เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไปใช้งาน โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ระบุ พ้รัอมรับฟังแต่ข้อเสนอขอซื้อขาดทันทีเท่านั้น และต้องเป็นเงินจำนวน 31.5 ล้านยูโรด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ต้องการเงินจำนวนสูงถึง 31.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) สำหรับเป็นค่าตัวของ เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างใหญ่ของทีม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ่า" จัดการปฏิเสธข้อเสนอของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ต้องการยืมตัวแข้งวัย 26 ปี ไปใช้งาน 1 ฤดูกาลเต็ม พร้อมกับจะซื้อขาดในภายหลัง เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ บอกกับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะพิจารณาข้อเสนอใดๆ ก็ตาม ที่จะดึง เชโก้ ไปใช้งานแบบชั่วคราว พร้อมกับมีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ขอซื้อแข้งวัย 27 ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะกุนซือวัย 47 ปี ตั้งเป้าที่จะเพิ่มงบในคลัง และเคลียร์พื้นที่ในตำแหน่งกองหน้า เพื่อยื่นขอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพให้ได้

ทั้งนี้ มิลาน อยากขอยืม เชโก้ มาใช้งาน และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 215,000 ยูโร (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของกองหน้าทีมชาติบอสเนียให้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแบบไม่ใยดี

นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังรู้ด้วยว่า ตอนนี้ "รอสโซเนรี่" จะมาอ้างเรื่องไม่มีเงินไม่ได้แล้ว เพราะรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทีมล่าสุด เพิ่งได้ตังค์เข้ากระเป๋าถึง 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) จากการขาย 2 นักเตะคนดังอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน และ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิเลียน ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั่นเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์
    แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว
  • เชโก้เผยฝันโยกค้าแข้งเมืองมะกะโรนีในอนาคต
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มอยากย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ใน อิตาลี หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่มองหากองหน้าตัวใหม่ในเวลานี้ แต่ว่าคงจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เนื่องจากตนตั้งเป้าหมายที่จะช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นรวมทั้งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ให้ได้
  • ยอม!มันโช่รับแห้วอาร์วีพี-แย้มเชโก้อยู่ต่อ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ เอดิน เชโก้ จะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน แต่เปรยยอมแพ้การล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าอาร์เซน่อล ซึ่งเขาไม่คิดว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพ
  • ลิเมริค (ไอร์แลนด์) 0 - 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
    เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" ที่จัดผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นทีมสำรองลง โดยมี นาสรี่ รับบทกัปตันทีม โชว์เพลงแข้งได้สมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังไล่ถล่ม ลิเมริก เจ้าถิ่นไปแบบไม่เกรงใจ 4-0 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »