ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้วน รับควง แตงโม เที่ยวญี่ปุ่น ไม่ยุ่ง เป็นข่าว กึ้ง...

อ้วน รับควง แตงโม เที่ยวญี่ปุ่น ไม่ยุ่ง เป็นข่าว กึ้ง...

Posted 07/08/2012 by Gossip Star

นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต รับควงสาวคนสนิท แตงโม ภัทรธิดา ไปเที่ยวญี่ปุ่น แจงไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน และยังปากแข็งเป็นเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุด เผยไม่ยุ่งกรณีนางเอกผลไม้เป็นข่าวกับไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย ส่วนกรณีมีสาวมายืนร้องไห้คอยอยู่หน้างานๆ หนึ่งยันไม่รู้สาเหตุ และเป็นแฟนคลับจริงๆ

อ้วนรับไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา "ก็ไปก๊วนหลายคนครับ แก็งค์ใหญ่เหมือนกัน (มีแตงโมไหม?)ใช่ครับผม ก็มีหนึ่งในนั้นครับ ปกติก็เป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วครับ เวลามีเพื่อนไปกันผมก็ยินดีที่จะไปอยู่แล้วครับ (มีแตงโมทุกทริป?)ก็สนิทกันครับ สนิทกันก็ไปด้วยกัน ก็สนุกดีครับ"

"ก็เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทมากๆ คนนึง ณ ตอนนี้ครับ สนิทมาก จะบอกว่าที่สุดก็ไม่รู้ที่สุดหรือเปล่า แต่ก็สนิทมาก มากๆ ครับ (ศึกษาดูใจ?)อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับผม อันนี้ก็เหมือนแบบเป็นเพื่อนกันไป ยังไม่ได้แบบว่ามาตกลงว่าจะแบบมาเป็นแฟนกันหรือเปล่า หรืออะไรยังไง"

"จีบหรือเปล่า จริงๆ แล้วเรารู้จักกันมาเนี่ยเริ่มมาจากเป็นเพื่อนกันน่ะครับ บางทีไปไหนมาไหนก็แบบว่าเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกัน ไปไหนด้วยกันได้ เป็นที่ปรึกษากันได้ ไม่มีเพื่อนเราก็อยู่กันได้อย่างเนี้ยะครับ (คลิกหรือยัง?)ผมก็เรื่อยๆ มากกว่า ตอนนี้ก็ทำงานว่างก็เจอกัน"

"พี่ยามเห็นไปรับไปส่งก็ไปส่งครับ ไปรับไปส่งก็มีบ้างครับ บางทีแบบว่าไม่มีรถผมก็ไปรับไปส่งได้ครับ ถ้าถามว่าเทคแคร์เป็นพิเศษเลยหรือเปล่า ก็คงจะพิเศษกว่าคนอื่นครับ เพราะว่าเจอเค้าบ่อยแต่ก็ไม่ได้บ่อยมากขนาดนั้นเพราะว่าช่วงนี้ผมก็ทำงานเยอะเหมือนกันครับ ก็อาจจะแบบว่าพิเศษกว่าคนอื่นครับผม"

อ้วนปัดปากแข็งไม่เรียกแฟน "คือไม่มีใครรู้ดีเท่ากับผมกับเค้าสองคนครับผม มันก็เลยแบบว่าพูดลำบากครับ บางทีเราก็แบบว่าบอกได้แค่ว่าตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ แต่ว่าถ้าเกิดอนาคตก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ก็ยังไม่ได้ตกลงครับ มันก็คือต้องดูกันไปเรื่อยๆ"

สำหรับเรื่องที่สาวแตงโม เป็นข่าวกับหนุ่มกึ้ง ลั่นไม่ยุ่ง "อันนี้ผมก็ไม่รู้ครับว่าเค้ามีข่าวกับใคร อะไรยังไง ไม่ค่อยสนใจครับ ไม่ค่อยได้แบบติดตามอะไรเค้าเท่าไหร่ ผมก็เฉยๆ เพราะว่าเราก็ไม่อยากจะไปผูกมัดใคร (มีถามไหม?)ไม่รู้ดีกว่าครับ ผมไม่ยุ่งดีกว่าเรื่องความสัมพันธ์ของเค้า ผมก็แค่เคยได้ยินว่าเค้าไป เห็นว่าแบบเป็นพี่ชายอย่างนี้ครับ ผมเคยได้ยินแค่อย่างงั้นครับ ผมก็ไม่รู้อะไรเบื้องลึกเบื้องหลัง ลึกซึ้งยังไงผมก็ไม่รู้ครับ"

แจงกรณีมีแฟนคลับมายืนร้องไห้รอ "ผมก็งงเหมือนกันครับว่าเค้าทำไมต้องร้องไห้ด้วย เพราะว่าผมก็ไม่ได้หนีหน้าเค้าหรือว่าอะไรอย่างนี้ซะหน่อย ก็รู้จักก็เจออยู่หลายงานแล้วเหมือนกันอะไรอย่างนี้ครับ รู้จักตั้งแต่ก่อนเป็นแฟนครับด้วยซ้ำ (คนมองว่าเป็นสาวในสต๊อก?)ไม่ใช่ครับ ผมก็งงอยู่เหมือนกันครับว่าทำไมเค้าต้องร้องไห้ ผมยังถามแฟนคลับคนอื่นเลยทำไมไม่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วทำไมไปนั่งร้องไห้อยู่หน้างาน เค้าก็ไม่ได้บอก ผมก็ถามเค้าเหมือนกัน ผมก็ไม่รู้ว่าเค้ามีปัญหาอะไรกับชีวิตหรือเปล่าอย่างนี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ให้อภัย แตงโม คัมแบ็คแก๊งน้ำแข็งใส...
    หลังจากหลุดวงโคจรแก๊งน้ำแข็งใสไปพักใหญ่เพราะ สาวแตงโม ภัทรธิดา ไม่ค่อยจะมีข่าวและภาพร่วมกับเพื่อนรักในแก๊งน้ำแข็งใส ซึ่งประกอบไปด้วย ชมพู่ อารยา, ไอซ์ อภิษฎา และ เอมมี่ มรกต แถมงานเปิดตัวร้านเสื้อผ้าของสาวเอมมี่ที่ผ่านมา ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของสาวแตงโมแต่อย่างใด อีกทั้งนางยังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถูกสื่อบางสำนักแบนด์ไปชั่วระยะหนึ่ง จึงทำให้หลายคนเข้าใจว่าสาวแตงโมอาจจะถูกเฉดออกจากแก๊งน้ำแข็งใสเป็น...
  • แตงโม ขู่เด้งยาม ปล่อยข่าว อ้วน ส่งบ้าน...
    อุตส่าห์จะเป็นตัวอย่างที่ดีเมาไม่ขับ โดยไหว้วานให้ทางหนุ่มคนสนิท อ้วน รังสิต ไปส่งเวลาไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ แต่ก็ดั๊นเจอคนในหมู่บ้านเล่นกันซะเอง โดยเฉพาะพี่ยามที่คาดว่าเอาข่าวไปปล่อย แถมเม้าท์มอยเลยเถิดไปถึงขั้นนอนค้างอ้างแรมกันเลยทีเดียว งานนี้ทางสาว แตงโม ภัทรธิดา เลยเซ็งอย่างแร๊งส์ ถึงขั้นหลุดปากมาว่าจะมีการเด้งยามกันเลยทีเดียว...แตงโมรับให้หนุ่มอ้วน ไปส่งที่บ้าน "ก็มีบ้างค่ะ บางทีเราก็ไปแฮงค...
  • แตงโม ภัทรธิดา รับไปเฝ้าไข้ กึ้ง เฉลิมชัย ยืนยันเป็นพี่น้องชัวร์
    แตงโม ภัทรธิดา รับไปเฝ้าไข้ กึ้ง เฉลิมชัย ยืนยันเป็นพี่น้องชัวร์
  • แตงโม ลั่น ไม่แย่ง กึ้ง เตือน ปุ๊กลุ๊ก อย่าเยอะ...
    กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ดอดไปเฝ้าไข้ไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แต่เธอก็ได้ฝากข้อความถึงทาง วีเจจ๋า มาแล้วว่าสบายใจได้ เพราะยังยึดนโยบายเดิมว่าไม่ชอบแย่งของใคร ส่วนกับหนุ่ม อ้วน รังสิต รับสนิทกันแค่เพื่อน เพราะตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟนและสำหรับเรื่องเก่าเล่าใหม่ กรณีสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ไปเล่นเอ็มวีเพลง "ทนไม่พอ รอไม่ไหว" ของนักร้องสาว พัดชา เอเอฟ 2 ซึ่งมีการพาดพิงถึงสาว แต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »