ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีแลนโวผีแดงไม่ได้ห่างชั้นจากบาร์ซ่า

ฟีแลนโวผีแดงไม่ได้ห่างชั้นจากบาร์ซ่า

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพ บาร์เซโลน่า ยังเหนือกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ แต่มั่นใจไม่ห่างชั้นมากนัก ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นมาตรฐานที่ต้องไล่ตามให้ทัน

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ห่างชั้นจาก บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มากนัก และมั่นใจว่า อีกไม่นานจะเทียบชั้นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งสองทีมเจอกันในรอบลึกๆของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่บ่อยๆ และจะได้พบกันอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องวันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมคิดว่า มันยังมีช่องว่าง (ระหว่าง บาร์ซ่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) อยู่ แต่ก็เป็นช่องว่างสำหรับหลายทีมด้วย ไม่ใช่แค่กับพวกเราเท่านั้น  แต่ บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีม พวกเขาผสมนักเตะที่มีประสบการณ์กับนักเตะดาวรุ่งเข้ากันได้ดี และยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง"

 "ความท้าทายสำหรับเราคือการขึ้นไปเทียบชั้นพวกเขา มันจะต้องใช้เวลาแต่ก็คงไม่นานมากหรอก เราได้เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 3 ครั้ง และคว้าแชมป์มาได้ 1 สมัย ตอนนี้เรากระหายที่จะทำอย่างนั้นได้อีก บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เราต้องตามให้ทัน"  ฟีแลน กล่าวทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" รู้ซึ้งถึงการเสียแชมป์ หลังซีซั่นที่แล้วปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในเกมสุดท้าย มั่นใจ การเสริมทัพ และความเก๋าประสบการณ์ ทำให้ทีมแกร่งขึ้นในซีซั่นใหม่
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • บิ๊กแมตช์นอกรอบ!ผีฟัดบาร์ซ่า,รูนวัดคมเมสซี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ ชินจิ คางาวะ จะผนึกคมแข้งแดนหน้า ปิดสกอร์ เกมพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพจากลีกเมืองกระทิงดุ ที่เตรียมจัดชุดใหญ่เช่นกัน นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลก ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 8 ส.ค. ศกนี้
  • หนูนารับน้อยใจหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ
    หลุยส์ นานี่ ปีกความเร็วสูงของทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า กำลังรู้สึกเเย่หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »