ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูนารับน้อยใจหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

หนูนารับน้อยใจหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

Posted 07/08/2012 by rakball.net

 

หลุยส์ นานี่ ปีกความเร็วสูงของทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า กำลังรู้สึกเเย่หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า

 หลุยส์ นานี่ ปีกความเร็วสูงของทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า กำลังรู้สึกเเย่กับการค้าเเข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า

เเข้งชาวโปรตุเกสวัย 25 กล่าว"ผมต้องการจะอยู่ แต่เป็นความรู้สึกน้อยใจ เเละผมก็หัวเสียมากที่เเมนฯ ยูไนเต็ดไม่เร่งขยายสัญญาของผมต่อไปอีก"

ปัจจุบัน นานี่ เหลือสัญญาฉบับเดิมร่วมกับต้นสังกัดอีก 2 ปี เเละจากการที่เเข้งรายดังกล่าวเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึง 120,000 ปอนด์(ราว 6 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ จึงทำให้ยังหาข้อสรุปในสัญญาฉบับใหม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาวไป!ลูคัสยังไม่ตกลงซบผี-เปแอสเช
    คงต้องรอลุ้นกันไปอีก ยาว วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ ลูคัส มูร่า กองกลางอนาคตไกลของ เซา เปาโล ออกโรงยันว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับว่าที่สโมสรใหม่แต่อย่างใด หลังจากมีกระแสข่าวว่าเขากำลังจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้
  • คางาวะเชื่อปรับตัวได้ฟอร์มกระฉูดขึ้นแน่
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตอนนี้มีความสุขดีกับทีม แต่ก็รู้ตัวว่า เขายังต้องการเวลาอีกระยะเพื่อปรับตัว มั่นใจหากเริ่มคุ้นเคยเมื่อไหร่ รับรองจะเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพกว่านี้แน่นอน
  • เอามั้ย?โบลต์ฝันป๋าเรียกทดสอบฝีเท้าผีแดง
    แฟนบอลผีแดงอาจได้ เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ ยูเซน โบลต์ ลมกรดเจ้าของเหรียญทองวิ่ง 100 เมตร โอลิมปิก เกมส์ 2012 เสนอตัวขอเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเผยว่าอยากให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียกเจ้าตัวไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเสียที เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองมีความเร็วระดับสุดยอดแถมด้วยทักษะลูกหนังที่ไม่ ธรรมดา
  • นางฟ้ามอร์แกน!แข้งสหรัฐฯประกาศชัดคือแฟนผี
    อเล็กซ์ มอร์แกน ศูนย์หน้าสุดสวยของทีมชาติ สหรัฐฯ ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นำรูปของเธอที่สวมเสื้อผีแดง ซีซั่นใหม่มาโพสต์ลงบนหน้าเฟสบุ๊คของทางสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »