ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาวไป!ลูคัสยังไม่ตกลงซบผี-เปแอสเช

ยาวไป!ลูคัสยังไม่ตกลงซบผี-เปแอสเช

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

คงต้องรอลุ้นกันไปอีก ยาว วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ ลูคัส มูร่า กองกลางอนาคตไกลของ เซา เปาโล ออกโรงยันว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับว่าที่สโมสรใหม่แต่อย่างใด หลังจากมีกระแสข่าวว่าเขากำลังจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้

ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เซา เปาโล สโมสรชั้นนำเมืองกาแฟ ออกมาปฏิเสธรายงานช่าวที่ว่านักเตะในความดูแลของตนกำลังเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อ พูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับบรรดายักษ์ใหญ่ลีกยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ในช่วงที่ผ่านมา
 
ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ มีรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ลูคัส กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเตรียมตัวจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัวมหาศาล 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ซึ่งมีการอ้างว่า ริเบโร่ ไปคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช แล้ว
 
อย่าง ไรก็ดี ริเบโร่ ออกมายืนยันว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น "ผมอยู่ใน ยุโรป เพื่อมาดูเกมการแข่งขัน ตอนแรกพวกเขาบอกว่า ลูคัส อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอมาตอนนี้ก็บอกว่าเขาเป็นนักเตะปารีสฯ ทุกคนพยายามที่จะสร้างเรื่องราวของพวกเขาเหมือนกับว่าเขาเป็นตัวต่อปริศนา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะเชื่อปรับตัวได้ฟอร์มกระฉูดขึ้นแน่
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตอนนี้มีความสุขดีกับทีม แต่ก็รู้ตัวว่า เขายังต้องการเวลาอีกระยะเพื่อปรับตัว มั่นใจหากเริ่มคุ้นเคยเมื่อไหร่ รับรองจะเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพกว่านี้แน่นอน
  • เอามั้ย?โบลต์ฝันป๋าเรียกทดสอบฝีเท้าผีแดง
    แฟนบอลผีแดงอาจได้ เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ ยูเซน โบลต์ ลมกรดเจ้าของเหรียญทองวิ่ง 100 เมตร โอลิมปิก เกมส์ 2012 เสนอตัวขอเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเผยว่าอยากให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียกเจ้าตัวไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเสียที เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองมีความเร็วระดับสุดยอดแถมด้วยทักษะลูกหนังที่ไม่ ธรรมดา
  • นางฟ้ามอร์แกน!แข้งสหรัฐฯประกาศชัดคือแฟนผี
    อเล็กซ์ มอร์แกน ศูนย์หน้าสุดสวยของทีมชาติ สหรัฐฯ ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นำรูปของเธอที่สวมเสื้อผีแดง ซีซั่นใหม่มาโพสต์ลงบนหน้าเฟสบุ๊คของทางสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • วิดิชปลื้มคืนทัพผีหลังเดี้ยงยาว
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ได้กลับมาบู๊ให้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมลับแข้งกับ วาเลเรนก้า ที่จบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์ ชี้โอเคแล้วกับการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน แม้ยังต้องปรับจูนเรื่องการยืนตำแหน่ง และฟื้นฟูความฟิตอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »