ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอามั้ย?โบลต์ฝันป๋าเรียกทดสอบฝีเท้าผีแดง

เอามั้ย?โบลต์ฝันป๋าเรียกทดสอบฝีเท้าผีแดง

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

แฟนบอลผีแดงอาจได้ เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ ยูเซน โบลต์ ลมกรดเจ้าของเหรียญทองวิ่ง 100 เมตร โอลิมปิก เกมส์ 2012 เสนอตัวขอเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเผยว่าอยากให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียกเจ้าตัวไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเสียที เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองมีความเร็วระดับสุดยอดแถมด้วยทักษะลูกหนังที่ไม่ ธรรมดา
 
 ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชายชาวจาเมกา ออกมาเปิดเผยว่า ฝันได้รับการเรียกตัวจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ให้ไปทดสอบฝีเท้าในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เพิ่งประกาศศักดาการเป็นนักวิ่งเบอร์ 1 ของโลกในเวลานี้ ด้วยการคว้าเหรียญทองในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012 ได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
 โบลต์ กล่าวว่า "หลายคนคิดว่าผมพูดเล่น แต่ถ้า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทรศัพท์มาหาผมแล้วบอกว่า "โอเค มาลองทำอย่างนี้กัน มาทดสอบฝีเท้าที่นี่" มันคงจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะตอบปฏิเสธ ผมคงจะไม่พร้อมกับการเผชิญหน้ากับความท้าทายถ้าผมไม่คิดว่าตัวเองดีพอ ผมเป็นผู้เล่นที่คล่องแคล่วและรู้ว่าตัวเองจะสร้างความแตกต่างได้"
 
"ผมจะเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในทีม แต่ผมก็มีทักษะฟุตบอลเหมือนกัน ผมจะอยู่ใน อังกฤษ อีก 2-3 วัน ถ้าหาก อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากจะโทรศัพท์มาหาผม เขาก็น่าจะรู้ว่าจะติดต่อผมได้ยังไงนะ ผมอยากที่จะเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมคิดว่าผมจะก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จได้เหมือน (เวย์น) รูนี่ย์ เลยนะ" ยอดลมกรดวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ โบลต์ สนิทคุ้นเคยกับ "เฟอร์กี้" และแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นอย่างดี หลังจากที่เคยเดินทางมาร่วมแข่งขันวิ่งแข่ง 150 เมตรบนถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางฟ้ามอร์แกน!แข้งสหรัฐฯประกาศชัดคือแฟนผี
    อเล็กซ์ มอร์แกน ศูนย์หน้าสุดสวยของทีมชาติ สหรัฐฯ ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นำรูปของเธอที่สวมเสื้อผีแดง ซีซั่นใหม่มาโพสต์ลงบนหน้าเฟสบุ๊คของทางสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • วิดิชปลื้มคืนทัพผีหลังเดี้ยงยาว
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ได้กลับมาบู๊ให้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมลับแข้งกับ วาเลเรนก้า ที่จบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์ ชี้โอเคแล้วกับการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน แม้ยังต้องปรับจูนเรื่องการยืนตำแหน่ง และฟื้นฟูความฟิตอีก
  • เอาด้วย!เซอร์เล็งฉกอิสโก้จากมาลาก้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบโอกาสขอใช้สถานการณ์ที่ มาลาก้า มีปัญหาการเงิน เล็งฉกตัว อิสโก้ มิดฟิลด์วัย 20 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมั่นใจว่าจะไม่ต้องจ่ายแพงตามค่าฉีกสัญญา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »