ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเฮ!ปืนเซ็นกาซอร์ล่าร่วมทัพเรียบร้อย

เชสเฮ!ปืนเซ็นกาซอร์ล่าร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล ที่ซิวตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวจี๊ดของ มาลาก้า มาเข้าสังกัด ยกเป็นการเซ็นสัญญาเพื่อการเสริมแกร่งครั้งสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส"

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งสังเวียน ลา ลีกา แสดงความดีใจกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าในเวที พรีเมียร์ลีก ที่คว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกเพื่อนร่วมชาติมาเสริมทีมได้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

พ่อค้าแข้งวัย 27 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้ตั้งแต่สมัยเล่นให้กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ก่อนย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ทีมเงินหนาของลีกในบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปีที่แล้ว

กระนั้นล่าสุด เขาก็ตัดสินใจออกไปร่วมงานกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย แต่ "โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังคาดว่า ค่าตัวเขาอาจอยู่ที่ ประมาณ 22.6 ล้านยูโร (ราว 904 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่าเขาจะมาเพิ่มศักยภาพในการโจมตีคู่แข่ง และความหลากหลายในแผงมิดฟิลด์ ให้กับทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์

 อดีตกัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งเคยโลดแล่นอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นาน 8 ปี ใช้ "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เป็นช่องทางการในการแสดงความยินดีต่อการย้ายสังกัดของ กาซอร์ล่า ซึ่งติดธง "กระทิงดุ" มาแล้ว 45 นัดว่า "ผมดีใจมากที่ได้ยินข่าวว่า ในที่สุดแล้ว ซานติ กาซอร์ล่า เพื่อนของผมก็ได้เป็นกูนเนอร์ เป็นคนเก่ง ,นักเตะเต็มไปด้วยพรสวรรค์ เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด กาซอร์ล่า สู้ๆ!"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนประกาศคว้ากาซอร์ล่าเข้ารังเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก มาลาก้า เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ไม่ระบุค่าตัว
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • บิ๊กแมตช์นอกรอบ!ผีฟัดบาร์ซ่า,รูนวัดคมเมสซี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ ชินจิ คางาวะ จะผนึกคมแข้งแดนหน้า ปิดสกอร์ เกมพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพจากลีกเมืองกระทิงดุ ที่เตรียมจัดชุดใหญ่เช่นกัน นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลก ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 8 ส.ค. ศกนี้
  • ปืนเล็งมิรัลลาสเสริมคมหลังอนาคตอาร์วีพีไม่จบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่อยากเสียเวลารอบทสรุปอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ โดยไม่ทำอะไร ล่าสุดเล็งกระชาก เควิน มิรัลลาส หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของโอลิมเปียกอส มาเสริมแนวรุกเพิ่มอีกราย โดยน่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวแค่ 320 ล้านบาทเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »