ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งมิรัลลาสเสริมคมหลังอนาคตอาร์วีพีไม่จบ

ปืนเล็งมิรัลลาสเสริมคมหลังอนาคตอาร์วีพีไม่จบ

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่อยากเสียเวลารอบทสรุปอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ โดยไม่ทำอะไร ล่าสุดเล็งกระชาก เควิน มิรัลลาส หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของโอลิมเปียกอส มาเสริมแนวรุกเพิ่มอีกราย โดยน่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวแค่ 320 ล้านบาทเท่านั้น

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว เควิน มิรัลลาส กองหน้าตัวเก่งของโอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่ลีกกรีซ มาเสริมแนวรุกด้วยค่าตัวเพียง 6.4 ล้านปอนด์ (ราว 320 ล้านบาท) หลังจากบทสรุปอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ยังต้องยืดเยื้อต่อไป
 
หัวหอกทีมชาติเบลเยียม วัย 24 ปี ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน เขาสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นและตรงกลาง และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา จนคว้าทั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกกรีซ และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ต้องเจอคู่แข่งจากทั่วยุโรป โดย ซีเอสเคเอ มอสโก เป็นอีกทีมที่สนใจอย่างจริงจัง แต่โดนปฏิเสธข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) มาก่อนหน้านี้
 
ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการจะคว้าตัว ฟาน เพอร์ซี่ มาให้ได้ แต่ สปอร์ตส์เมล หนังสือพิมพ์กีฬาเมืองผู้ดี รายงานว่า ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับการเจรจาคว้าตัว ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ เซา เปาโล ยักษ์ใหญ่ลีกบราซิล
 
เฟอร์กูสัน ยังอยู่ในอังกฤษ ขณะที่ลูกทีม "ปีศาจแดง" เดินทางไปอุ่นเครื่องอยู่ในแถบสแกนดิเนเวีย และนั่นทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาคงชวดได้ตัวดาวยิงดัตช์แมน มาร่วมทีม โดยเมื่อถูกถามในเรื่องนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ฟาน เพอร์ซี่? ไม่หรอก ผมไม่คิดว่าเขาจะมาที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุสมานอฟจวกการเมืองในบอร์ดฉุดปืนไร้แชมป์
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของหุ้นใหญ่ของ อาร์เซน่อล ชี้กลเกมการเมืองของบอร์ดบริหารในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นตัวถ่วงความก้าวหน้าของสโมสร เชื่อหากในระยะยาวยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง โอกาสลุ้นแชมป์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" คงริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ
  • ชิรูด์โวปืนผงาดได้แม้อยู่นอกสายตา
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวใหม่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสหักปากกาเซียนและประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมมีสภาพแวดล้อมและปัจจัยหลายอย่างเหมือนกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมเก่าของเขา ซึ่งช่วยให้คว้าแชมป์ลีก เอิง มาครองได้อย่างพลิกความคาดหมายในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ตูลาล็องปัดย้ายซบบาร์ซ่า
    เอเยนต์ของ เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ มาลาก้า ปฏิเสธเรื่องแข้งในต้นสังกัดจะไม่ย้ายไปอยู่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายทีมในไม่ช้า
  • ยูเว่ส่อแห้ว!อาร์วีพีเล็งซ้อมกับปืนที่เยอรมนี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววจะตัดตัวเลือกการย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เสียแล้ว หลังจากเตรียมร่วมเดินทางกับต้นสังกัดไปเก็บตัวที่เยอรมนี ทั้งที่ ยูเว่ ขีดเส้นตายปิดดีลภายในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »