ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายังหวังซิวอาร์วีพีร่วมทัพผี

ป๋ายังหวังซิวอาร์วีพีร่วมทัพผี

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังลึกๆ ว่าต้นสังกัดจะคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมได้ รับแม้จะเป็นเรื่องยากแต่ก็ต้องลองพยายามทำดู แต่ยังงง "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำแบบนี้ทำไม ในเมื่อไม่ต้องการขายนักเตะสำคัญออกไป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังหวังว่า "ปีศาจแดง" จะสามารถจัดการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"อาร์วีพี" ตกเป็นข่าวมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เตรียมจะอำลา อาร์เซน่อล หลังเจ้าตัวประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอยากได้นักเตะมาไล่ล่าตาข่าย
 
อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 สโมสรไม่สามารถที่จะตกลงเรื่องค่าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ และมีความเป็นไปได้ว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีก 1 ปี โดย "เซอร์เฟอร์กี้" เปิดใจกรณีนี้หลังนำทีมแพ้จุดโทษ บาร์เซโลน่า 0-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "เราได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว และพวกเขาก็พยายามที่จะเจรจากับสโมสรอื่นด้วย เราก็แค่อยากพยายามลองดู หวังว่ามันจะเข้าทางเรา เราพยายามอย่างเต็มที่ แต่ไม่มีความคืบหน้าในช่วงเวลานี้เลย"
 
ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่เต็มใจที่จะขาย ฟาน เพอร์รี่ "ผมไม่กล้ายื่นข้อเสนอ ผมต้องยอมรับในเรื่องนี้ เราไม่มีทางเจรจากับ อาร์เซน่อล ได้เลย มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าทำไมพวกเขาถึงดำเนินการในแนวทางแบบนี้ ผมไม่รู้สิ่งที่พวกเขาคิด เพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกไปอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 0 - 0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    บิ๊กแมตช์นอกรอบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เจ๊า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยเกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมซัดลูกโทษในช่วงปลายครึ่งแรกไม่เข้าด้วย ก่อนจะมาแพ้ บาร์เซโลน่า ในช่วงของการดวลจุดโทษแบบ 3 คน 0-2 โดยเป็น นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ยิงพลาดทั้งคู่ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ และ เคราร์ด ปิเก้ ของบาร์ซ่า ซัดไม่เหลือ
  • ผีอุ่นเกือกเจ๊า0-0ก่อนดวลโทษพ่ายบาร์ซ่า
    บิ๊กแมตช์นอกรอบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เจ๊า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ก่อนที่บาร์เซโลน่าจะมาเอาชนะได้ในการดวลจุดโทษ 2-0 โดย นานี่ และ แอชลี่ย์ ยิงพลาดทั้งคู่ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ และ เคราร์ด ปิเก้ ซัดไม่พลาดฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 0 - 0 บาร์เซโลน่า (สเปน)(บาร์เซโลน่าชนะดวลจุดโทษ 2-0)สนาม : อุลเลวี่ สเตเดี้ยม (...
  • มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส
  • ฟีแลนโวผีแดงไม่ได้ห่างชั้นจากบาร์ซ่า
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพ บาร์เซโลน่า ยังเหนือกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ แต่มั่นใจไม่ห่างชั้นมากนัก ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นมาตรฐานที่ต้องไล่ตามให้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »