ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ

มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ

Posted 08/08/2012 by rakball.net

 

 

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส

เมื่อวันอังคารที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา สื่อในประเทศอิตาลีได้รายงานข่าวว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมยักษ์ใหญ่จาก รัสเซีย กลายเป็นตัวเต็งหมายเลข 1 ที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สองยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ เซนิต หวังดึวตัว กองหน้าชาวบัลเเกเรียวัย 31 ปี ไปสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก่อนหน้านี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ เผยว่าแข้งในสังกัดสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เพื่อแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีแลนโวผีแดงไม่ได้ห่างชั้นจากบาร์ซ่า
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพ บาร์เซโลน่า ยังเหนือกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ แต่มั่นใจไม่ห่างชั้นมากนัก ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นมาตรฐานที่ต้องไล่ตามให้ทัน
  • วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" รู้ซึ้งถึงการเสียแชมป์ หลังซีซั่นที่แล้วปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในเกมสุดท้าย มั่นใจ การเสริมทัพ และความเก๋าประสบการณ์ ทำให้ทีมแกร่งขึ้นในซีซั่นใหม่
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • บิ๊กแมตช์นอกรอบ!ผีฟัดบาร์ซ่า,รูนวัดคมเมสซี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ ชินจิ คางาวะ จะผนึกคมแข้งแดนหน้า ปิดสกอร์ เกมพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพจากลีกเมืองกระทิงดุ ที่เตรียมจัดชุดใหญ่เช่นกัน นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลก ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 8 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »