ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิบเบิร์ตเชื่อรูนกลับมาแขวนสตั๊ดกับทอฟฟี่

ฮิบเบิร์ตเชื่อรูนกลับมาแขวนสตั๊ดกับทอฟฟี่

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

โทนี่ ฮิบเบิร์ต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาแขวนสตั๊ดกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เหตุเจ้าตัวยังเป็นเอฟเวอร์โตเนียนเสมอ บอกสโมสรคงโง่มากหากไม่ให้การต้อนรับ แม้อาจมีเสียงคัดค้านอยู่บ้างก็ตาม

โทนี่ ฮิบเบิร์ต แบ็กขวา เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่ามีความเป็นไปได้มากที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง เพื่อปิดฉากชีวิตนักเตะในอนาคต หลังย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2004 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

ฮิ บเบิร์ต เผยผ่าน "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า มีความเป็นไปได้ที่ เวย์น จะกลับมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หากเขาพูดถึงมัน ผมก็คิดว่า สโมสรคงจะโง่มากหากไม่ต้อนรับเขากลับมา ผมคิดว่า อาจจะมีเสียงคัดค้านอยู่บ้าง แต่สำหรับพวกเราแล้วการได้นักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก"

 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับ ฮิบเบิร์ต วัย 31 ปี โดยพบกับ เออีเค เอเธนส์ ในคืน
วัน พุธที่ 8 สิงหาคมนี้ แต่ รูนี่ย์ คงไม่ได้มาร่วมงาน เนื่องจากต้องช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในวันเดียวกัน แม้เจ้าตัวต้องการมาร่วมงานของเพื่อนเก่าก็ตาม

"มันคง จะเป็นเรื่องที่ดีมากหาก เวย์น มาลงเล่น เขาผิดหวังเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่สามารถมาได้ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมลงเล่นวันเดียวกัน ผมยังคุยกับเขา และรู้สึกดีที่ได้เห็นสิ่งที่เขาทำ เขายังรัก เอฟเวอร์ตัน และเป็นเอฟเวอร์โตเนียนเสมอ" กองหลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายังหวังซิวอาร์วีพีร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังลึกๆ ว่าต้นสังกัดจะคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมได้ รับแม้จะเป็นเรื่องยากแต่ก็ต้องลองพยายามทำดู แต่ยังงง "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำแบบนี้ทำไม ในเมื่อไม่ต้องการขายนักเตะสำคัญออกไป
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 0 - 0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    บิ๊กแมตช์นอกรอบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เจ๊า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยเกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมซัดลูกโทษในช่วงปลายครึ่งแรกไม่เข้าด้วย ก่อนจะมาแพ้ บาร์เซโลน่า ในช่วงของการดวลจุดโทษแบบ 3 คน 0-2 โดยเป็น นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ยิงพลาดทั้งคู่ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ และ เคราร์ด ปิเก้ ของบาร์ซ่า ซัดไม่เหลือ
  • ผีอุ่นเกือกเจ๊า0-0ก่อนดวลโทษพ่ายบาร์ซ่า
    บิ๊กแมตช์นอกรอบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เจ๊า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ก่อนที่บาร์เซโลน่าจะมาเอาชนะได้ในการดวลจุดโทษ 2-0 โดย นานี่ และ แอชลี่ย์ ยิงพลาดทั้งคู่ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ และ เคราร์ด ปิเก้ ซัดไม่พลาดฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 0 - 0 บาร์เซโลน่า (สเปน)(บาร์เซโลน่าชนะดวลจุดโทษ 2-0)สนาม : อุลเลวี่ สเตเดี้ยม (...
  • มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »