ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาหลิวพึ่งมีดหมอผ่าเท้าที่แดนผู้ดี

อาหลิวพึ่งมีดหมอผ่าเท้าที่แดนผู้ดี

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

หลิว เซียง ลมกรดหนุ่มจีน จำเป็นต้องพึ่งมีดหมอรักษาอาการบาดเจ็บกันเลยทีเดียว เหตุเส้นเอ็นร้อยหวายฉีก หลังเกิดอุบัติเหตุขาไปสะดุดรั้วและล้ม จนต้องถูกพยุงออกจากสนาม ระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือก วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลิว เซียง ยอดนักกรีฑาชาวจีน เข้ารับการผ่าตัดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ภายหลังมีอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นร้อยหวายฉีก ส่งผลให้ต้องตกรอบคัดเลือก วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

อดีตเจ้าของ เหรียญทองวิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร ที่ทำให้แฟนในแดนมังกรต้องหัวใจสลายกับการบาดเจ็บจนต้องออกจากการแข่งขัน โอลิมปิกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน เผยว่าตนเตรียมจะเดินทางไปรักษาตัวในแดนบ้านเกิดในเร็ววันนี้ หลังการผ่าตัดเสร็จสิ้น 

ขณะที่ จาง ไห่เฟิง โฆษกคณะกรรมการโอลิมปิกแดนมังกร พูดถึง หลิว ผ่านสำนักข่าว "เอเอฟพี" ในกรุงลอนดอนว่า "เขาเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ โดยมีทั้งแพทย์ชาวจีนและแพทย์ในท้องถิ่นทำการตรวจเขาเมื่อวานนี้ ซึ่งเส้นเอ็นข้างขวาของเขาเกือบที่จะฉีกขาดจากกันเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเอกพ่ายโคลัมเบีย4-6ชวดทองแดงเทควันโด
    'เจ้าไอ' เป็นเอก การะเกตุ จอมเตะหนุ่มไทย ไล่อัด ทาเมอร์ บายูมี่ จากอียิปต์ 6-4 ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองแดงสำเร็จ แต่ไปพลาดท่าพ่าย ออสก้า นูนอซ ออวิเอ็นโด้ จากโคลัมเบีย 4-6 ชวดเหรียญในศึก 'ลอนดอนเกมส์' อย่างน่าเสียดาย
  • น้องเล็กเตะกัวเตมาลา8-0คว้าทองแดงเทควันโด
    'น้องเล็ก' ชนาธิป ซ้อนขำ จอมเตะสาวไทย โชว์ฝีเท้าสุดเด็ด อัดม้ามืด ซาโมร่า กอร์ดิลโล่ จากกัวเตมาลา ขาดลอย 8-0 คว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ
  • แก้วฟอร์มเฉียบถลุงบัลแกเรีย16-10ลิ่วตัดรัสเซีย
    แก้ว พงษ์ประยูร นักชกขวัญใจชาวไทย ในศึก 'ลอนดอนเกมส์' โชวฟอร์มสุดเฉียบ ไล่ถลุง อเล็กซานดร้า อเล็กซานดรอฟ กำปั้นจาก บัลแกเรีย สุดมันส์ ก่อนเอาชนะคะแนนได้แบบสะใจ 16-10 ซิวเหรียญทองแดงไว้ในมือได้สำเร็จ โดยจะเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ ดาวิด ไอราเพทยาน เต็ง 2 จากรัสเซีย วันที่ 10 ส.ค. นี้
  • ชาวพัทลุงส่งใจเชียร์ "น้องเล็ก ชนาธิป" ลุ้นเหรียญเทควันโดเย็นนี้
    ชาวพัทลุงเตรียมให้กำลังใจ "น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ นักกีฬาเทควันโด ที่จะลงแข่งในเย็นวันนี้ โดยการเตรียมกางเต็นท์ ตั้งโต๊ะและเก้าอี้ พร้อมเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ไว้รองรับประชาชน...8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ จ.พัทลุง รายงานบรรยากาศการเตรียมความพร้อมเพื่อส่งแรงใจไปร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ "น้องเล็ก" น.ส.ชนาธิป ซ้อนขำ ที่จะเข้าร่วมแข่งขันเทควันโด รุ่นน้ำหนัก 49 กิโลกรัม ลอนดอนเกมส์ 2012 โดยเมื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »