ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปยิ้ม!ร็อดเจอร์สยันแอ็กเกอร์สุดสำคัญกับหงส์

ค็อปยิ้ม!ร็อดเจอร์สยันแอ็กเกอร์สุดสำคัญกับหงส์

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

อนาคตของแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้อยู่เป็นขวัญใจของ "เดอะ ค็อป" ต่อไป หลังเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม ยันเองต้องการเก็บเจ้าตัวอยู่เป็นกำลังหลักในการสร้างทีมใหม่ต่อไปในซีซั่น หน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันชัดเจนว่า เขาต่อต้านการขายแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังกัปตันทีมชาติเดนมาร์กออกจากสโมสร แม้เจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีร่วมลีก ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
แอ็กเกอร์ ซึ่งย้ายจากบรอนด์บี้ ในบ้านเกิดมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2006 สถาปนาตัวเองเป็นนักเตะคนสำคัญของ "หงส์แดง" ในเวลานี้ ซึ่งร็อดเจอร์ส ก็ออกปากชื่นชมลูกทีมคนเก่ง หลังจากจบเกมที่ทีมถล่ม เอฟซี โกเมล จากเบลารุส 3-0 ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "มันไม่มีข่าวใหม่เพิ่มเติม คุณสามารถเห็นได้ในคืนนี้ว่าเขามีความสำคัญสำหรับผม และผมชอบเล่นอย่างไร ผมชอบมีเพลย์เมคเกอร์อยู่ข้างหลัง และแดเนี่ยล ในเกมนี้ ก็สร้างเกมมาจากด้านหลัง ก้าวขึ้นมาพร้อมกับบอล แล้วก็ผ่านบอลไปทั่ว สำหรับผมแล้ว มันไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะเราไม่ต้องการขายเขาออกไป เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆสำหรับผม และจะเป็นในแนวทางนั้นต่อไป"
 
พร้อม กันนี้ นายใหญ่วัย 39 กะรัต ยืนยันว่า การกระชากโจ อัลเลน กองกลางดาวรุ่งมาจากสวอนซี ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของเขานั้น น่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ "การทำสัญญาใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว แต่ผมยังไม่ได้ยินบทสรุปล่าสุด เพราะผมกำลังเตรียมทีมลงสนามอยู่ แต่หากเขามาที่นี่ มันก็เป็นสัญญาณชัดเจนว่า มีการติดต่อสื่อสารที่ดีกับสวอนซี และหวังว่า ภายในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า พวกเราจะได้บทสรุปในเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »