ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจัดกุนโป้ง,สิงห์ส่งตอร์ยิงคอมมิวนิตี้ชิลด์

เรือจัดกุนโป้ง,สิงห์ส่งตอร์ยิงคอมมิวนิตี้ชิลด์

Posted 12/08/2012 by siamsport

 

 

      "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นก่อน เตรียมจัดทัพเต็มกำลังโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ คาร์ลอส เตเวซ จะผนึกคมแข้งขุดสกอร์แผงหน้า เกมพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ เอฟเอคัพ ซีซั่นล่าสุดที่ไม่อ่อนข้อเตรียมส่งขุมกำลังหลักลงครบครัน นำแนวรุกโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ ตามลุ้นระทึกกันได้ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้ 

 

ปรีวิว ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2012

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555

เชลซี   -   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

เวลาแข่งขัน : 19.30 น.


สนาม : วิลล่า พาร์ค



        สิงโต น้ำเงินคราม ของกุนซือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผลงานอุ่นเครื่อง 3 นัดหลังไม่ดีเลย แพ้ ออลสตาร์ส เมเจอร์ลีก 2-3, แพ้ เอซี มิลาน 0-1 ที่สหรัฐอเมริกา และนัดล่าสุดแพ้ ไบรท์ตัน อีก 1-3


        ในบรรดานักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามา มีเพียง เอแดน อาซาร์ ปีกเบลเยียม ที่น่าจะได้ลงตัวจริงเกมนี้ ส่วน มาร์โก มาริน ปีกตัวจิ๋วทีมชาติเยอรมนี จะพลาดเกมนี้เพราะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า


        ส่วนในราย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ฆวน มาต้า และ โอริโอล โรเมอู น่าจะเป็นแค่ตัวสำรอง หลังกรำศึกหนักในโอลิมปิก เกมส์ ขณะที่ ออสการ์ มิดฟิลด์คนใหม่ ยังติดเล่นนัดชิง โอลิมปิก


        ที่เหลือถือว่าสมบูรณ์พร้อม ระบบการเล่น 4-2-3-1 เริ่มจาก ปีเตอร์ เช็ก ลงเฝ้าเสา แผงหลัง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล


        แดนกลาง ราอูล เมยเรเลส กับ จอห์น โอบี มิเกล ทำหน้าที่คุมเกมรับ แนวรุกเป็นหน้าที่ของ รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เอแดน อาซาร์ ส่วนหน้าเป้า เฟร์นานโด ตอร์เรส



        ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเสริมทัพในฤดูกาลนี้เลยแม้แต่คนเดียว ดังนั้นสภาพทีมยังคงเป็นชุดเดิมจากเมื่อซีซั่นที่แล้ว


        ผลงานช่วงอุ่นเครื่องของ เรือใบ น่าพอใจ หลังจากพ่าย อัล-ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาราเบีย ตั้งแต่เกมแรก หลังจากนั้นไม่มีแพ้เลย แถมชนะรวด 5 นัดหลังสุดด้วย


        อย่างไรก็ตาม เกมนี้ มันชินี่ จะไม่มี แกเร็ธ แบร์รี่ กับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ โดยรายแรกเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ยังไม่ฟิต ขณะที่รายหลังดันเจ็บข้อเท้ามาจากการเล่นโอลิมปิก เกมส์ ให้กับ สหราชอาณาจักร


        ขณะที่ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังกัปตันทีม ที่เจ็บน่องมาจากเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซน่อล ที่เมืองจีน จนต้องบินกลับอังกฤษก่อนเพื่อน ล่าสุดน่าจะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง แต่ มันโช่ อาจไม่เสี่ยงใช้งาน


        ในราย มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ดาบิด ซิลบา สองดาวเตะจากเกมชิงชนะเลิศยูโร 2012 กลับมารายงานตัวช้ากว่าเพื่อน ทำให้ไม่มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องเลย และน่าจะเป็นแค่ตัวสำรองเกมนี้


        การจัดทัพ 4-3-3 โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แผงหลัง ปาโบล ซาบาเลต้า, โคโล่ ตูเร่, โจเลียน เลสค็อตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แดนกลาง ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ย็อง, เจมส์ มิลเนอร์ แดนหน้า ซามีร์ นาสรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ คาร์ลอส เตเวซ มีโอกาสก่อน



รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - ราอูล เมยเรเลส, จอห์น โอบี มิเกล - รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เอแดน อาซาร์ - เฟร์นานโด ตอร์เรส


        แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, โคโล่ ตูเร่, โจเลียน เลสค็อตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ย็อง, เจมส์ มิลเนอร์ - ซามีร์ นาสรี่, เซร์คิโอ อเกวโร่, คาร์ลอส เตเวซ



        ผู้ตัดสิน :
เควิน เฟรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์มั่นใจสานต่อฟอร์มอลป.สู่พรีเมียร์ลีกได้
    ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจจะสานต่อฟอร์มในโอลิมปิกมาใช้ในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน หลังจากได้สร้างความคุ้นเคยกับบรรยากาศสนามในอังกฤษระหว่างศึกลอนดอนเกมส์ 2012 พร้อมคุยโว มีดีพอจะขยับขึ้นมาสวมเสื้อเบอร์ 10 ในทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดใหญ่ได้แล้ว
  • 'คาร์ริก-แลมพ์ส'คืนทัพผู้ดี อุ่นแข้งอิตาลี 15 ส.ค.
    ทีมชาติอังกฤษ เรียก ไมเคิล คาร์ริก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาร่วมทีมชุดอุ่นเครื่ืองกับ อิตาลี วันที่ 15 ส.ค.นี้ หลังทั้งคู่ไม่มีชื่อลุยศึกยูโร 2012 ส่วนแข้งดาวรุ่งพาเหรดติดโผเพียบแทนตัวหลักที่ได้พัก....
  • มารินเจ็บอดช่วยสิงห์บู๊เรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์
    มาร์โก้ มารีน กองกลางชาวเยอรมันดาวเตะตัวใหม่ของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่จะพบกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า
  • มันโช่ผิดหวังนโยบายเรือทำชวดได้ตัวอาร์วีพี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเนี้ยบของ แมนฯ ซิตี้ ยังฉุนไม่เลิกกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของต้นสังกัด หลังทำงานได้น่าผิดหวัง จนส่งผลให้ทีมชวดได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ อาร์เซน่อล พร้อมยันไม่ปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ เพราะเชื่อว่านักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้อีกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »