ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนน้อยไล่ขย้ำโลมาสบาย2-0บอลลีกสำรอง

กิเลนน้อยไล่ขย้ำโลมาสบาย2-0บอลลีกสำรอง

Posted 13/08/2012 by siamsport

 

 ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมสำรองโชว์ฟอร์มเจ๋งเช่นกันเอาชนะ ''โลมามหาภัย'' พัทยา ยูไนเต็ด ทีมสำรองไป 2-0 เก็บ3คะแนนสำคัญในบ้าน

 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกสำรอง ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นนำโดย ปิยะชาติ ถามะพันธิ์, เอดิวัลโด้ โรจาส, ทศพล ลาเทศ ส่วนทีมเยือนนำโดย กิจธนาพัต ลื่นกลาง, จิรายุทร แสงผา

 เกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักเพื่อหวังทำประตูขึ้นนำ มาในนาทีที่ 8 กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ได้ส่องไกลนอกกรอบแต่เบาไป ผู้รักษาประตูรับสบาย หลังจากนั้นนาทีที่ 27 ทีมเยือนได้โอกาสสวนกลับเร็วทางขวา กิจธนาพัต ลื่นกลาง เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวา ณัฐพล ศรีสมุทร วิ่งเข้ายิงแต่โดนไม่เต็มเท้าบอลหลุดออกนอกกรอบไป หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่เฉียบคมพอ เสมอกันในครึ่งเวลาแรก 0-0
 
มาในครึ่งหลังยังเป็นเจ้าบ้าน เอสซีจี เมืองทอง ยังคงเปิดเกมรุกเข้าใส่หวังทำประตูขึ้นนำ มาในนาทีที่ 50 เจ้าบ้านได้ลูกโทษที่จุดโทษ เป็น เอดิวัลโด้ โรจาส เบิกประตูแรกให้เจ้าบ้านขึ้น 1-0 ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 80 สุริยา สิงห์มุ้ย จะมาซัดประตูชัยให้เจ้าบ้านเป็น 2-0 หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ เป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 เก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »