ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัยการเลี่ยนไม่ยอม!อุทธรณ์ศาลสั่งแบนแข้งยูเว่

อัยการเลี่ยนไม่ยอม!อุทธรณ์ศาลสั่งแบนแข้งยูเว่

Posted 15/08/2012 by siamsport

 

อัยการแดนมะกะโรนี ไม่ยอมถอดใจ จัดการยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อศาลยุติธรรมกลางให้กลับคำตัดสินลงโทษ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ซิโมเน่ เปเป้ 2 ดาวเตะ ยูเวนตุส จากคดีล้มบอล หลังสมาคมลูกหนังอิตาเลียน ให้ทั้งคู่พ้นความผิดไปแล้วเมื่อวันศุกร์ เหตุมีหลักฐานไม่เพียงพอ คาดน่าจะเริ่มมีการพิจารณาคำร้องในวันจันทร์หน้า

อัยการในประเทศ อิตาลี ตัดสินใจยื่นเรื่องอุทธรณ์ให้มีการลงโทษ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ซิโมเน่ เปเป้ 2 ดาวเตะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จากการเข้าไปมีส่วนพัวพันในคดีล้มบอล ซึ่งล่าสุดคณะกรรมการฝ่ายระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ตัดสินไม่เอาโทษกับทั้งคู่ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าหลักฐานไม่มีน้ำหนักมากเพียงพอ
 
ก่อน หน้านี้ โบนุชชี่ และ เปเป้ ถูกกล่าวหามีส่วนพัวพันในการล้มบอลระหว่างที่ทั้งคู่อยู่กับ บารี่ และ อูดิเนเซ่ ตามลำดับ ในแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมพบกันเมื่อปี 2010 ซึ่งจบด้วยการเสมอกันไป 3-3
   
เจ้าพนักงานประจำ สำนักอัยการ เผยว่า สเตฟาโน่ ปาลาซซี่ อัยการผู้มีหน้าที่จัดการคดีล้มบอลแห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่ทำเรื่องร้องเรียนให้มีการตัดสินลงโทษแบน โบนุชชี่ เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ส่วน เปเป้ อีก 1 ปี ได้ยื่นเรื่องต่อศาลยุติธรรมกลางให้กลับคำตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อม กันนั้น รายงานข่าวยังระบุต่ออีกว่า โบนุชชี่ และ เปเป้ คงจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสู้คดีก่อนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เมื่อศาลยุติธรรมเปิดการประชุมพิจารณาคำอุทธรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อซาโมอาห์วอลเล่ย์ด้วยซ้ายตามน้ำสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ ควัดโด้ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดของ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ที่เป็นผู้ยิงประตูตีเสมอ นาโปลี 1-1 ในศึกลูกหนังซูเปอร์ คัพ อิตาเลี่ยน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา! ก่อนที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ฤดูกาลที่แล้ว จะเอาชนะพร้อมกับคว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 4-2
  • ยูเว่ควักพันล้านสอยยอเรนเต้เสริมคม
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว อยากได้กองหน้าเข้ามาเสริมคมอีกราย และเป้าหมายก็คือ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าของแอธเลติก บิลเบา และพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวให้อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)
  • ปีร์โล่หวังม้าลายป้องแชมป์ลีกสอยโทรฟี่ชปล.
    อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพคนเก่งของ ยูเวนตุส ตั้งเป้านำต้นสังกัดสอยแชมป์ลีกบ้านเกิด และประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต
  • มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »