ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่หวังม้าลายป้องแชมป์ลีกสอยโทรฟี่ชปล.

ปีร์โล่หวังม้าลายป้องแชมป์ลีกสอยโทรฟี่ชปล.

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพคนเก่งของ ยูเวนตุส ตั้งเป้านำต้นสังกัดสอยแชมป์ลีกบ้านเกิด และประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต

อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2011-12 ออกมาเผยว่าตนตั้งเป้าที่จะนำต้นสังกัดผงาดป้องกันแชมป์ลีกมะกะโรนี และสอยโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้

ทัพ "เบียงโคเนรี่" จบฤดูกาลที่แล้วได้อย่างสวยหรู ด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีมาครองพร้อมสถิติไร้พ่าย โดย พ่อค้าแข้งวัย 33 ปี หวังว่าในฤดูกาล 2012-13 ต้นสังกัด จะสานต่อความสำเร็จดังกล่าวได้ในทุกรายการที่ร่วมแข่งขัน

ปีร์โล่ เปิดใจก่อนนำสโมสรดวลกับ นาโปลี ในศึก ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ที่กรุงปักกิ่งของจีน วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ว่า "เราเพิ่งเริ่มฤดูกาลใหม่ และเราก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะทำได้ดีพอๆ กับเมื่อปีที่แล้ว จริงๆ แล้วเราหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้อีกครั้ง และ มีลุ้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก การได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ"

อดีตสตาร์ เอซี มิลาน ยอมรับการช่วยทัพ "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 ที่เยอรมนี เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในอาชีพนักเตะ "แน่นอนว่า ฟุตบอลโลก 2006 เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของผม แต่สำหรับผมแล้ว (การแพ้) ในนัดชิงฟุตบอลยูโร ปี 2012 เป็นเรื่องเศร้า แต่เราต้องเปิดหน้าใหม่ให้ชีวิตของเรา และมองไปข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • ยูเว่ส่อแห้ว!อาร์วีพีเล็งซ้อมกับปืนที่เยอรมนี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววจะตัดตัวเลือกการย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เสียแล้ว หลังจากเตรียมร่วมเดินทางกับต้นสังกัดไปเก็บตัวที่เยอรมนี ทั้งที่ ยูเว่ ขีดเส้นตายปิดดีลภายในวันอังคารนี้
  • เรียบร้อย!ป็อกบาเซ็น4ปีร่วมก๊วนยูเว่
    ปอล ป็อกบา อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส สมความปรารถนาแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมเปิดใจ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "เบียงโคเนรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »