ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนั่นเกาะ!ซาฮินบินซบหงส์แบบยืมตัวเรียบร้อย

สนั่นเกาะ!ซาฮินบินซบหงส์แบบยืมตัวเรียบร้อย

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
ลือสนั่นตอนนี้ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์แดนไก่งวงของ เรอัล มาดริด ตกลงย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นนี้ คาดนักเตะคงพอใจเพราะหากทู่ซี้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" คงไม่มีทางได้ผุดได้เกิดในทีมชุดใหญ่แน่นอน


        "ฟุตบอลเอเยนต์ โฟร์ตี้ไนน์" (Football Agent 49) เปิดเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยม ระบุ นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกลงย้ายมาเล่นให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2012-13 


         ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "เดอะ เร้ดส์" พยายามดึงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมมาตลอด และตอนนี้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว โดยสื่อดังกล่าวระบุว่าการเจรจาอย่างเป็นทางการจะเสร็จสิ้นภายในสุดสัปดาห์ นี้ 


         ทั้งนี้ ซาฮิน ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องพบกับความยากลำบากในการเบียดแบ่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเล่นแค่ 4 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาสวมชุด "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


         หลังจากที่พบว่าตัวเองคงเป็น ไปไม่ได้ที่จะสอดแทรกเข้ามาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เรอัล เนื่องจากแผงกองกลางของทีมอุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าฉกาจทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น เมซุต โอซิล, กาก้า, ชาบี อลอนโซ่ และ เอสเตบัน กรานเนโร่ ฉะนั้น ซาฮิน น่าจะพอใจที่จะได้รับโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่กับการเล่นในลีกเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เสียว!แอ็กเกอร์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับสนย้ายไป บาร์เซโลน่า ในอนาคต แม้ปัจจุบันยังคงมีความสุขดีในแอนฟิลด์ก็ตาม ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ "หงส์แดง" ก็เป็นสโมสรที่พิเศษเช่นกัน
  • ร็อดเจอร์สลั่นไม่มีวันพาหงส์ถังแตก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือนกองเชียร์อย่าคิดว่าสโมสรไม่มีวันล้มละลาย ดูได้จากสถานการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แต่ให้คำมั่นว่าจะไม่เกิดขึ้นในยุคที่เขากุมบังเหียนอยู่แน่นอน ลั่นจะไม่บ้าเลือดทุ่มค่าตัวหรือค่าเหนื่อยแบบไม่มีเหตุผล โดยจะยอมจ่ายให้นักเตะที่พิสูจน์ตัวเองได้ว่าจะคุ้มค่าจริงๆ ทั้งในแง่ของความสามารถและทัศนคติ
  • 10 ยอดนักเตะที่ล้มเหลวอาชีพกุนซือ
    หลายต่อหลายครั้งที่นักเตะประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยที่ค้าแข้ง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด ส่วนใหญพ่อค้าแข้งเหล่านั้นมักจะมองไปที่การทำงานเป็นผู้จัดการทีม บางคนก็ได้รับการสรรเสริญกับงานที่ทำ แต่บางคนแทบจะต้องเอาปี๊บคุมหัว เพราะล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า แถมยังรับงานกี่ครั้งกี่หนก็ย่ำแย่เกินห้ามใจ
  • สติมัชมั่นใจโมดริชได้ซบชุดขาวแน่
    อีกอร์ สติมัช นายใหญ่ทีมชาติโครเอเชีย มั่นใจ ลูก้า โมดริช ห้องเครื่อง สเปอร์ส ก็จะได้ย้ายซบ เรอัล มาดริด แน่นอน รับไม่แฮปปี้เลยที่เจ้าตัวถูก "ไก่เดือยทอง" ดองยาวมาตลอดช่วงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »